24h
Yeah1 News

Từ nhân tố bất ngờ, team Trang Pháp bỗng nhận tin dữ gần Công diễn 1 khiến netizen lo nguy cơ bị loại cao

Chủ nhật, 19/11/2023 | 14:27 (GMT+7)

Ở cuối tập 4, team của Trang Pháp bất ngờ nhận hung tin khi bỗng dưng thử thách bị đổi bài hát dù chỉ còn chưa đầy 3 ngày là đến công diễn.

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khép lại khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về vận mệnh của team Trang Pháp. Trong những phút cuối cùng, khi team Trang Pháp đang luyện tập thì bất ngờ được hẹn ra ngoài nói chuyện với Denis Đặng. Tại đây, Denis Đặng đã công bố một điều kiện trao đổi với team Trang Pháp.

Theo lời Denis Đặng cho biết, trên tay anh có 2 lá thăm bí mật, nhiệm vụ của team Trang Pháp là chọn 1 trong 2 lá thăm để thử thách vận may. Nếu Trang Pháp bóc trúng lá thăm "lợi thế ưu tiên", team của cô sẽ được phép mời 5 giám khảo đặc biệt đến và kêu gọi khán giả trường quay bình chọn cho mình, nếu biết cách vận dụng, 5 giám khảo này sẽ giúp số phiếu bầu của team Trang Pháp nhân lên rất nhiều lần.

Team Trang Pháp rơi vào nguy hiểm khi bất ngờ nhận thử thách đổi bài hát gần đến ngày công diễn
Team Trang Pháp rơi vào nguy hiểm khi bất ngờ nhận thử thách đổi bài hát gần đến ngày công diễn

Tuy nhiên, team Trang Pháp lại bóc trúng lá thăm còn lại là "thử thách nhân đôi". Điều kiện chương trình đưa ra là team Trang Pháp buộc phải đổi bài công diễn từ "Ưng quá chừng" thành "Đi đu đưa đi". Điều này đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ phải luyện tập ca hát, vũ đạo, ghép đội hình, chạy sân khấu lại từ đầu dù thời gian chỉ còn 3 ngày là đến đêm công diễn.

Mọi người ai cũng bối rối vì gần như phải tập nhảy, tập hát và ghép đội hình lại từ đầu
Mọi người ai cũng bối rối vì gần như phải tập nhảy, tập hát và ghép đội hình lại từ đầu

Ngay lập tức, các thành viên team Trang Pháp như "xịt keo" cứng ngắt khi biết đội của mình chịu thử thách nguy hiểm. Tuy nhiên, vì đã chấp nhận trò chơi may rủi nên họ bắt buộc phải tuân thủ yêu cầu của "thử thách nhân đôi". Dù rất hoang mang nhưng mọi người vẫn cố gắng động viên nhau cố gắng hết sức, không ăn không ngủ trong những ngày tới để luyện tập bài hát mới. Trang Pháp chia sẻ có lẽ team sẽ giữ lại một vài đoạn vũ đạo của bài cũ và ghép qua bài mới để hạn chế phải tập lại từ đầu.

Trang Pháp 'xịt keo' khi biết đội mình có nguy cơ cao bị loại vì thử thách oái oăm
Trang Pháp "xịt keo" khi biết đội mình có nguy cơ cao bị loại vì thử thách oái oăm

"Tới bây giờ, khi ngồi một mình, Trang mới dám nói nên cảm xúc thật của mình là mình cực kỳ suy sụp. Còn lúc mình ngồi với đồng đội thì cố gắng giữ tinh thần tốt nhất cho mọi người. Trang cũng hy vọng mọi người cố gắng vượt qua thử thách này, làm sao để thay đổi những ý tưởng, concept ít nhất có thể để giúp tiết mục trình diễn được an toàn. Thật sự tới bây giờ Trang vẫn còn khá mông lung nhưng Trang sẽ cố bảo toàn những chiến thuật mình đặt ra cho mỗi bạn", Trang Pháp chia sẻ cảm xúc bấp bênh khi biết đội của cô nhận thử thách nguy hiểm.

Nhiều khán giả cũng cảm thấy bất ngờ khi team Trang Pháp phải đổi bài hát dù đã cận kề thời điểm Công diễn 1. Một số netizen còn lo sợ team của Trang Pháp từng được đánh giá vô cùng tiềm năng để dẫn đầu nhưng hiện tại phải đối mặt với nguy cơ lọt vào vòng loại trừ.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục