24h
Yeah1 News

Trường Giang 2 lần “gài” Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm tham gia "2 ngày 1 đêm", phản ứng trái ngược

Thứ tư, 01/03/2023 | 14:57 (GMT+7)

Lời mời từ Trường Giang đến 2 ngôi sao để tham gia "2 ngày 1 đêm" đã nhận về phản ứng bất ngờ khi Mỹ Tâm thích thú còn Sơn Tùng M-TP lại có phản ứng thế này.

"2 ngày 1 đêm" là chương trình thực tế nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Sau thành công của mùa đầu tiên, khán giả lẫn dàn cast của chương trình cũng đang mong mùa tiếp theo sớm trở lại với sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt mới.

Trường Giang 2 lần “gài” Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm tham gia '2 ngày 1 đêm', phản ứng trái ngược - ảnh 1

Trước đó trong mùa 1, các thành viên trong dàn cast cũng đã được hỏi khách mời lý tưởng mà họ mong muốn xuất hiện trong chương trình là ai. Dàn cast đã lần lượt kể ra những cái tên nổi bật. Trong đó, Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP là hai nhân vật mà ai cũng đồng tình mong muốn sẽ đến "2 ngày 1 đêm".

Trường Giang 2 lần “gài” Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm tham gia '2 ngày 1 đêm', phản ứng trái ngược - ảnh 2

Trường Giang - anh cả của "2 ngày 1 đêm" còn tha thiết gửi lời mời đến Mỹ Tâm, mong muốn nàng "họa mi tóc nâu" sẽ xuất hiện ở "2 ngày 1 đêm": "Mỹ Tâm ơi, nếu mà em có xem được clip này, anh hy vọng em sẽ nhận lời tham gia chương trình này. Bởi sự nhận lời của Mỹ Tâm sẽ tiếp thêm năng lượng anh em ở đây. Và anh em ở đây cũng hứa vì Mỹ Tâm mà chơi hết mình hơn tất cả mọi thứ".

Mỹ Tâm sau đó còn bật cười thích thú khi nghe bài hát "chế" của Lê Dương Bảo Lâm. Cuối cùng, khi được hỏi cảm thấy thế nào về lời mời này, Mỹ Tâm ngập ngừng trả lời: "Cảm ơn lời mời cũng như mong muốn của các bạn nha nhưng mà để coi đã, giờ đang làm show. Để xong đi đã, rồi tới đó tính. Mà cũng đâu biết chơi gì đâu, phải coi đã".

Trường Giang 2 lần “gài” Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm tham gia '2 ngày 1 đêm', phản ứng trái ngược - ảnh 3

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại có phản ứng trái ngược. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng là nhân vật được Trường Giang "gài" tham gia "2 ngày 1 đêm" khi chia sẻ: "Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ".

Trường Giang 2 lần “gài” Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm tham gia '2 ngày 1 đêm', phản ứng trái ngược - ảnh 4

Các thành viên của "2 ngày 1 đêm" cũng đồng tình và khẳng định sẵn sàng ngủ ngoài lều để nhường chỗ ngủ cho Sơn Tùng M-TP nếu anh đồng ý tham gia. Thế nhưng trái ngược với Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP đến hiện tại vẫn không có bất kỳ động thái nào về lời mời này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục