24h
Yeah1 News

Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược?

Thứ năm, 23/02/2023 | 09:48 (GMT+7)

Việc sao nam chơi game với hình phạt cởi đồ trong show thực tế đã không còn là lần đầu khi trước HIEUTHUHAI, từng có 2 nam nghệ sĩ này cũng "từng trải".

HIEUTHUHAI những ngày qua bỗng chốc trở thành cái tên gây tranh cãi sau phân cảnh bị "lột sạch" trong "2 ngày 1 đêm". Đây vốn là một trò chơi trong chương trình này là em út phải cởi từng món đồ khi các thành viên trong team không thực hiện được yêu cầu của trò chơi.

Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 1

Diễn biến game dẫn đến tình huống HIEUTHUHAI phải cởi bỏ quần áo và che thân bằng một chiếc thùng giấy. Dù việc này vẫn mang đến tính giải trí nhất định nhưng thời gian qua cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi khi một số khán giả cho rằng hình ảnh này là phản cảm, "chiêu trò" sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI nhằm "câu view".

Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 2
Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 3

Những phản ứng tiêu cực ngày một dâng cao cho đến khi phía nhà sản xuất lên tiếng cho biết trò chơi này tham khảo theo format gốc của Hàn Quốc và mang dụng ý riêng về nội dung chứ không phải là chiêu trò câu view như nhiều người chỉ trích.

"HIEUTHUHAI cũng được ê-kíp trang bị thêm 1 số phụ kiện mà trước đó bạn không mang, như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải lột sạch trong trường hợp các đồng đội đoán sai nhiều. Ngoài ra ở phần hậu kỳ ban tổ chức cũng dùng các icon, hiệu ứng che kỹ để tránh phản cảm khi chiếu trên đài và các nền tảng khác của show” - phía ekip của chương trình giải thích thêm.

Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 4

Song thực tế, trước HIEUTHUHAI thì 2 sao nam khác cũng từng khiến mạng xã hội dậy sóng với màn "lột đồ" trong show thực tế nhưng phản ứng của netizen lại trái ngược. Cụ thể, khi tham gia Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi, Song Luân và Liên Bỉnh Phát cũng từng bị dàn cast "trấn lột" và cởi áo trên sóng truyền hình song dư luận ở thời điểm đó lại có phản ứng không quá gay gắt như đối với HIEUTHUHAI hiện tại.

Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 5
Trước HIEUTHUHAI, nam diễn viên này còn suýt bị lột sạc.h nhưng hiệu ứng trái ngược? - ảnh 6
Song Luân và Liên Bỉnh Phát cũng từng có màn 'lột đồ' trong Running Man Vietnam.
Song Luân và Liên Bỉnh Phát cũng từng có màn "lột đồ" trong Running Man Vietnam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục