24h
Yeah1 News

Công thức nào khiến Trang Pháp ngừng ca hát trong 4 năm vẫn đạt điểm ngang hàng các "chị đại"?

Thứ ba, 14/11/2023 | 12:39 (GMT+7)

Không chỉ đạt điểm cao nhất là 88 điểm - bằng với dàn "chị đại" trong Chị Đẹp 2023, Trang Pháp còn được các Chị Đẹp bầu chọn nhiều nhất với 27 điểm.

Trang Pháp hiện tại đang được xem là một nhân tố đầy hứa hẹn và đáng kỳ vọng trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Trong vòng trình diễn solo cá nhân đầu tiên, Trang Pháp mang đến tiết mục bùng nổ khi trình diễn ca khúc tự sáng tác, vừa hát, vừa tự chơi nhạc cụ và còn trình diễn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu khiến 29 Chị Đẹp còn lại lẫn Ban cố vấn đều trầm trồ.

Trang Pháp tại sân khấu Chị Đẹp
Trang Pháp tại sân khấu Chị Đẹp

Nhiều netizen vì thế khi xem chương trình cũng dành lời khen nức nở cho Trang Pháp, đồng thời đặt kỳ vọng vào mỹ nhân đa tài này trong những tập tiếp theo. Với phần trình diễn xuất sắc, Trang Pháp mang về số điểm 88 - số điểm bằng với dàn "chị đại" trong chương trình như Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên... Cũng nhờ điểm đứng đầu bảng này mà Trang Pháp đã giành được quyền làm đội trưởng trong phần Công diễn 1.

Công thức nào khiến Trang Pháp ngừng ca hát trong 4 năm vẫn đạt điểm ngang hàng các 'chị đại'? - ảnh 2

Không những hát hay, trình diễn cuốn hút, Trang Pháp thực chất còn là một "cây bút" sáng tác đình đám trong làng nhạc Việt. Người đẹp là người đứng sau chắp bút làm nên thành công cho nhiều bản hit của các ca sĩ Thu Minh, Hương Giang, Bảo Anh… Đặc biệt, Trang Pháp thực chất còn được ưu ái biệt danh "Nữ hoàng nhạc phim" tại Việt Nam khi viết ca khúc cho phim Scandal – Bí mật thảm đỏ, Long Ruồi, Hoán đổi, Gái già lắm chiêu 3Gái già lắm chiêu V... Đây được xem là "công thức" giúp mỹ nhân đa tài tỏa sáng trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Nữ ca - nhạc sĩ sau đó đã chọn trình diễn ca khúc "Ưng quá chừng". Đây bản hit viral cách đây không lâu của AMEE. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò liệu Trang Pháp sẽ dẫn dắt các đồng đội thể hiện ca khúc đậm chất gen Z này ra sao trên sân khấu của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được số điểm cao bằng các đàn chị đình đám, Trang Pháp cho hay: "Nhận được số điểm 88 từ ban cố vấn đã là 1 bất ngờ quá lớn với Trang. Nhưng cho tới khi biết được mình còn đạt số điểm cao nhất cả trong bảng điểm vote của các Chị Đẹp thì Trang thật sự vỡ oà . Trang chỉ muốn gửi lời cám ơn tới các Chị Đẹp đã tin tưởng vào Trang, yêu thích phần biểu diễn của Trang và trao cho Trang cơ hội được làm đổi trưởng đầu tiên của chương trình. Đây là một vinh dự rất lớn với Trang."

Công thức nào khiến Trang Pháp ngừng ca hát trong 4 năm vẫn đạt điểm ngang hàng các 'chị đại'? - ảnh 3

Trước những kỳ vọng về màn Công diễn 1 sắp tới, ở vị trí trưởng nhóm, Trang Pháp chia sẻ: "Thật ra, khi ứng cử làm trưởng nhóm, Trang không đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Trang chỉ đặt ra mục tiêu, đó là đã làm trưởng nhóm thì phải đảm bảo được 3 điều: thứ nhất và quan trọng nhất là phải chia đều thời lượng toả sáng cho tất cả các thành viên trong đội, nổi bật lên khả năng vai trò từng người, thứ hai là về chuyên môn, làm sao tư duy để xây dựng 1 tiết mục chất lượng, để lại ấn tượng cho khán giả, biến bài hát quen thuộc thành mới lạ, tạo điểm nhấn và bất ngờ.

Thứ 3 và quan trọng không kém là làm sao để cả team được an toàn. Đó là những mục tiêu của Trang dành cho đội mình. Trang lựa chọn Ưng Quá Chừng đầu tiên vì rất yêu thích ca khúc này... Thứ hai là khi nghe bài hát, Trang đã biết ngay cách làm sao để làm mới ca khúc này trên sân khấu Chị Đẹp. Chính vì vậy đây là lựa chọn đầu tiên của Trang."

Trang Pháp chọn trình diễn ca khúc 'Ưng quá chừng'.
Trang Pháp chọn trình diễn ca khúc "Ưng quá chừng".

Nói về chương trình, được biết 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Thông qua vòng 1, Trang Pháp dẫn đầu khi được đến 27/29 Chị Đẹp bầu chọn cho tiết mục biểu diễn
Thông qua vòng 1, Trang Pháp dẫn đầu khi được đến 27/29 Chị Đẹp bầu chọn cho tiết mục biểu diễn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục