24h
Yeah1 News

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét "không biết diễn xuất"

Chủ nhật, 14/08/2022 | 09:55 (GMT+7)

Mang hit của Black Pink lên "Sàn đấu vũ đạo", những tưởng đã có thế mạnh trong chủ đề K-Pop nhưng cuối cùng Ciin lại không có được màn trình diễn như mong đợi.

Ciin (tên thật: Bùi Thảo Ly) là cái tên không còn xa lạ với nhiều người trẻ dùng mạng xã hội. Nữ TikToker nổi lên từ sau khi xuất hiện trong Rap Việt và được nhận xét có style ăn mặc và phong cách giống với Lisa của nhóm Black Pink. 

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét 'không biết diễn xuất' - ảnh 1

Tên tuổi Ciin sau đó ngày càng bùng nổ nhờ hiệu ứng của những đoạn clip TikTok. Hotgirl trẻ sau đó cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều MV của V-Pop. Trên tài khoản TikTok riêng, Ciin thường xuyên khoe khả năng vũ đạo trong các đoạn clip nhảy , đặc biệt là những clip cover vũ đạo của các nhóm nhạc K-Pop.

Tham gia "Sàn đấu vũ đạo" mùa 2, trong tập mới nhất với chủ đề K-Pop, Ciin vì thế đã được kỳ vọng sẽ mang đến phần thi xuất sắc khi được cho là đã có sẵn nhiều lợi thế trước chủ đề này. Nữ TikToker chọn mang lên sân khấu ca khúc "Pretty Savage" của Black Pink. 

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét 'không biết diễn xuất' - ảnh 2

Dù nỗ lực trong trình diễn và dàn dựng có cốt truyện, lớp lang như một trận đấu và cuối cùng nhân vật của Ciin dành chiến thắng, thế nhưng phần thi này lại chưa làm hài lòng các thành viên Ban giám khảo. Trong khi biên đạo John Huy Trần nhận xét tiết mục thiếu điểm nhấn, thiếu sự bùng nổ thì Hari Won cũng đồng tình với quan điểm này. Nữ ca sĩ chỉ ra bài diễn được chia thành 3 phân đoạn nhưng cả 3 thiếu sự kết nối với nhau cũng như không có sự cao trào cho từng phần.

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét 'không biết diễn xuất' - ảnh 3

Hari Won cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng Ciin có tiềm năng nhưng không làm tốt chủ đề K-Pop này, đồng thời nhận xét Ciin không biết diễn trong tiết mục của mình: "Em không có kỹ thuật diễn xuất thì em dẹp luôn, em đừng nên diễn. Còn khi nào em tập luyện và em cảm thấy được thì em hẳn làm".

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét 'không biết diễn xuất' - ảnh 4

Riêng Minh Hằng, cô bày tỏ sự thông cảm và cho lời khuyên đối với Ciin : "Đừng bao giờ bó mình vào 1 khuôn rồi tự làm khó bản thân. Đây là sân khấu của Ciin, em hãy tỏa sáng, hãy bước lên sân khấu và nói cho mọi người biết em là ai. Cần đương đầu, mạnh mẽ nữa, mình là vai chính cuộc đời mình, đừng để ai tác động”.

TikToker Ciin nhảy nhạc Black Pink, phản ứng thế nào khi bị Hari Won nhận xét 'không biết diễn xuất' - ảnh 5
Ciin nghẹn ngào khi nghe nhận xét từ ban giám khảo.
Ciin nghẹn ngào khi nghe nhận xét từ ban giám khảo.

Trước nhận xét thẳng thắn của các Ban giám khảo, Ciin nghẹn ngào chia sẻ: cô tự nhận thấy khuyết điểm của mình là dễ ngại ngùng, không dám diễn xuất, biểu cảm trước mọi người nên sẽ cố gắng hơn nữa trong những phần thi sắp tới. Bài thi của Ciin và biên đạo Duy Tân nhận được 8,5 điểm từ giám khảo Hari Won, 8 điểm từ biên đạo John Huy Trần và 8,75 điểm từ giám khảo Minh Hằng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ciin   Tiktok   Sàn Đấu Vũ Đạo   Black Pink  

Cùng chuyên mục