24h
Yeah1 News

Thí sinh bị loại vô cớ, Hồ Ngọc Hà tức giận đùng đùng chất vấn Hương Giang, đòi bỏ về

Thứ bảy, 02/09/2023 | 10:08 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của "The New Mentor", Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ tức giận khi chứng kiến cảnh Hương Giang loại hai "gà chiến" của team mình với lý do không thuyết phục.

Càng về sau, "The New Mentor" bước vào giai đoạn căng thẳng với những màn loại trừ thí sinh gay go . Mới đây, trong tập 4 vừa lên sóng của chương trình, Hồ Ngọc Hà đã có màn tranh cãi với Hương Giang vì cho rằng Hương Giang loại thí sinh vô lý. 

Được biết, trong tập 4, top 20 thí sinh của 4 đội đã có buổi tập Yoga và chụp hình thử thách. Sau vòng thi, 3 thí sinh có bức hình đẹp nhất là Như Vân - Hoàng Yến (đội Hồ Ngọc Hà) và Ngọc Ánh (đội Thanh Hăng. Trong khi đó, Alita - Thuỳ Trang (đội Lan Khuê) và Cao Ngân (đội Hương Giang) bị cho là có màn thể hiện chưa hoàn hảo.

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà bị loại thẳng trong tập 4 khiến nữ mentor tức giận
Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà bị loại thẳng trong tập 4 khiến nữ mentor tức giận

Tuy nhiên, đến phần thi cả nhóm, đội của Hương Giang lại nhận về nhiều lời khen về sự đồng bộ và giành chiến thắng ở thử thách này. Theo luật quy định, đội của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bước vào vòng loại. Trải qua vòng thuyết phục và thử thách Interview, cuối cùng, Dược Sĩ Tiến quyết định loại Hoàng Yến, trong khi Hương Giang thẳng tay loại Thanh Tuyền. Điều này khiến khán giả rất sốc vì Hồ Ngọc Hà cùng lúc mất đi 2 thí sinh "nặng ký".

Thí sinh bị loại vô cớ, Hồ Ngọc Hà tức giận đùng đùng chất vấn Hương Giang, đòi bỏ về - ảnh 2
Hồ Ngọc Hà chỉ trích Hương Giang cho rằng cô đang tính toán 'đường lui' cho mình chứ không thật sự nghĩ cho chương trình
Hồ Ngọc Hà chỉ trích Hương Giang cho rằng cô đang tính toán "đường lui" cho mình chứ không thật sự nghĩ cho chương trình

Kết quả tất nhiên khiến Hồ Ngọc Hà không phục. Cô lập tức đứng ra phản bác vì cho rằng Hương Giang đang lợi dụng chương trình để thu lợi cho đội của mình: "Em nói là phải công tâm nhưng lại sợ đội em không được an toàn, phải chọn đội của Khuê, còn quá nhiều bạn có nhiều khuyết điểm".

Hương Giang cũng không nhún nhường khi cho rằng tập trước, Hồ Ngọc Hà từng cứu Lan Khuê trong khi đội Lan Khuê cũng thể hiện không tốt. Chủ nhân hit "Cô đơn trên sofa" đính chính: "Chị chọn Khuê chị đã giải thích rồi, lúc ấy tất cả các đội khác còn 6 người, Khuê chỉ có 3 người Khuê không chọn mà buộc phải về đội của Khuê. Có quá nhiều sự thiệt thòi và chị thấy được sự cố gắng của Khuê". 

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn đòi bỏ về vì không hài lòng với quyết định của Hương Giang
Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn đòi bỏ về vì không hài lòng với quyết định của Hương Giang

Tuy nhiên, có vẻ màn chất vấn của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang không đi đến kết quả chung. Đoạn cuối, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hét lớn "Đi về" khiến nhiều người cho rằng nữ mentor không chịu nổi thái độ của Hương Giang và quyết định không thuyết phục khi loại cả 2 thí sinh mạnh của team mình nên đã đòi dừng quay.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục