24h
Yeah1 News

"The New Mentor" hé lộ dàn siêu trọng tài cực đỉnh, có người từng lọt “Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới”

Thứ sáu, 14/07/2023 | 09:36 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu dàn mentor đình đám, "The New Mentor" mùa đầu tiên còn mời đến 4 siêu trọng tài quốc tế cực đỉnh thế này đây.

Trước giờ G lên sóng, chương trình truyền hình thực tế "The New Mentor" đang nóng hơn bao giờ hết khi lần lượt công bố bộ sậu tham gia. Ngoài việc tung thông tin 4 vị huấn luận viên chính của chương trình là: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê, mới đây, ekip cũng hé lộ luôn dàn siêu trọng tài quốc tế cực đỉnh. 

Dàn siêu trọng tài của 'The New Mentor' mùa đầu tiên chính thức lộ diện. Ảnh: FBNV
Dàn siêu trọng tài của "The New Mentor" mùa đầu tiên chính thức lộ diện. Ảnh: FBNV

Theo đó, các Super Judges của "The New Mentor" mùa đầu tiên bao gồm 4 cái tên đình đám của showbiz Thái Lan là: Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang và Nong Poy. Đáng chú ý, sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới từng lọt “Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới” Nong Poy thực sự khiến fan Việt đứng ngồi không yên. Được biết, cô nàng hiện đang là Hoa hậu, Diễn viên, Người mẫu sở hữu lượng fan cực "khủng" tại xứ sở chùa Vàng. Ngoài profile cực đỉnh, Nong Poy cũng có cuộc sống đời tư viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây cô đã kết hôn cùng chồng là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok thu hút sự quan tâm lớn từ fan châu Á. Theo chia sẻ, hôm qua, đại diện ekip chương trình đã ra sân bay đón người đẹp Nong Poy đến TP.HCM để bắt đầu ghi hình cho những tập tiếp theo của "The New Mentor"

Người đẹp chuyển giới Nong Poy đã đến Việt Nam để ghi hình. Ảnh: FBNV
Người đẹp chuyển giới Nong Poy đã đến Việt Nam để ghi hình. Ảnh: FBNV
Hương Giang và Nong Poy trong 1 khung hình. Ảnh: FBNV
Hương Giang và Nong Poy trong 1 khung hình. Ảnh: FBNV

Điểm chung của các siêu trọng tài "The New Mentor" đều là ngôi sao đến từ Thái Lan. Điều này cũng không quá khó hiểu khi Hương Giang vốn có mối quan hệ thân tình với các người đẹp nổi tiếng tại đây. Đối với nhiều khán giả khó tính, họ mong chờ các trọng tài sẽ đa dạng quốc tịch hơn để cuộc đua thêm gây cấn. Tuy nhiên, suy cho cùng, bộ sậu mà chương trình mời tới đã đủ hoàn hảo để có 1 mùa "The New Mentor" hứa hẹn bùng nổ. Những ngôi sao hàng đầu của 2 quốc gia Thái Lan và Việt Nam có đủ kinh nghiệm để mang đến những kiến thức quý báu cũng như khả năng thị phạm thần sầu giúp các thí sinh có thêm bài học tốt.

Bộ tứ quyền lực của 'The New Mentor' mùa đầu cũng rất được mong chờ. Ảnh: FBNV
Bộ tứ quyền lực của "The New Mentor" mùa đầu cũng rất được mong chờ. Ảnh: FBNV

"The New Mentor" là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người mẫu với những tố chất mới. Họ sẽ là những gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu toàn năng để có thể trở thành những Mentor thế hệ tiếp theo. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục