24h
Yeah1 News

The New Mentor 2023 công bố cái tên mới, Lan Khuê sẽ cạnh tranh cùng Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang

Thứ hai, 19/06/2023 | 20:37 (GMT+7)

Với sự góp mặt của Lan Khuê, The New Mentor 2023 hứa hẹn sẽ càng "nóng" hơn với cuộc cạnh tranh giữa các huấn luyện viên cực hot của showbiz.

Tối ngày 19/6, trang fanpage chính thức của The News Mentor đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công bố thêm 1 cái tên sẽ đảm nhiệm vị trí Huấn luyện viên của chương trình năm nay. Theo đó, Lan Khuê sẽ ghi danh vào danh sách Super Mentor của chương trình, cạnh tranh cùng với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang để tìm ra nhân tố xứng đáng cho vị trí Quán quân. 

The New Mentor 2023 công bố cái tên mới, Lan Khuê sẽ cạnh tranh cùng Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang - ảnh 1

The New Mentor 2023 công bố Lan Khuê là cái tên tiếp theo góp mặt trong vai trò Huấn luyện viên

Lan Khuê vốn cũng là một cái tên đình đám của showbiz Việt. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và Miss World Vietnam 2015. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cùng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại chương trình thực tế như The Face Vietnam. 

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê dành hầu hết thời gian cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Vì thế nên sự góp mặt của Lan Khuê tại The New Mentor 2023 được xem là sự trở lại mạnh mẽ của người đẹp trong chương trình truyền hình thực tế.

The New Mentor 2023 công bố cái tên mới, Lan Khuê sẽ cạnh tranh cùng Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang - ảnh 2

Lan Khuê là nữ siêu mẫu nổi tiếng của showbiz Việt

Nói về mối quan hệ giữa Lan Khuê và Hà Hồ - Thanh Hằng, có thể thấy 3 cả đã quen biết và từng hợp tác chung từ nhiều năm qua. Ở The Face 2026, Lan Khuê từng ngồi ghế huấn luyện vien cùng với Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, cô từng đóng phim điện ảnh Mẹ chồng cùng với Thanh Hằng. Chính vì vậy nên người hâm mộ vô cùng mong chờ Lan Khuê sẽ tái xuất hoành tráng cùng các đàn chị thân thiết trong thời gian tới, góp phần làm cho cuộc cạnh tranh trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

The New Mentor 2023 công bố cái tên mới, Lan Khuê sẽ cạnh tranh cùng Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang - ảnh 3

Bộ 3 Lan Khuê, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết từ trước

The New Mentor là một chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu trẻ với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị của The New Mentor 2023 cùng với các HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục