24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang ngồi "ghế nóng" show mới về người mẫu

Thứ hai, 15/05/2023 | 21:18 (GMT+7)

Bộ 3 ngôi sao hạng A - Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang sẽ cùng hội ngộ nhau trong show mới "The New Mentor" với vai trò Super Mentor dẫn dắt các thí sinh.

"The New Mentor" là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người mẫu không chỉ đáp ứng với những tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn có khả năng tham gia vào nền công nghiệp quảng cáo và giải trí.

Hồ Ngọc Hà, Thanh HằngHương Giang chính thức trở thành bộ ba Super Mentors đầu tiên của "The New Mentor 2023". Đây là lần đầu tiên ba gương mặt đình đám này cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, cùng cạnh tranh, truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu trẻ. Nhiều người dự đoán sự hội ngộ của bộ 3 này sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt.

Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành một trong những Super Mentor tại 'The New Mentor'
Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành một trong những Super Mentor tại "The New Mentor"

Trước đó Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Thanh Hằng đều là những HLV tạo nên thành công của các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, tham gia các chương trình ghi dấu ấn bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tình với các thế hệ sau. Học trò của cả ba đều trở thành những gương mặt được săn đón và tạo nên những thành công nhất định ở nhiều vai trò khác nhau.

Thanh Hằng sẽ tái xuất chương trình giải trí sau thời gian dài tập trung cho cuộc sống và công việc cá nhân
Thanh Hằng sẽ tái xuất chương trình giải trí sau thời gian dài tập trung cho cuộc sống và công việc cá nhân

Đến với "The New Mentor", chương trình sẽ mang đến những thử thách toàn năng với độ khó tăng cao để các Super Mentors có thể truyền dạy các kỹ năng và khai thác hết được tiềm năng của thí sinh. Các thí sinh buộc phải trau dồi đầy đủ kĩ năng về thời trang cao cấp và cả thương mại để có đầy đủ tố chất trở thành những Mentor thế hệ mới.

Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ toàn năng đời đầu của làng giải trí Việt, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" với nhiều thành tựu trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Hồ Ngọc Hà còn có kinh nghiệm xuất hiện tại các chương trình lớn như "The Face Vietnam" mùa 1, "Asia's Next Top Model" mùa 6, "Giọng hát Việt 2012", "X-Factor", "The Remix",… 

Thanh Hằng là siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Cô là một trong những Vedette đắt giá nhất của làng mẫu Việt với lối catwalk đậm chất riêng và đầy thần thái. Thanh Hằng từng ngồi "ghế nóng" nhiều chương trình như "Vietnam's Next Top Model" qua 3 mùa 2013, 2015, 2016; "The Face Vietnam 2018"; "Siêu mẫu Việt Nam 2012". 

Hương Giang tiếp tục gây sốt khi sánh vai cùng Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng trong vị trí 'ghế nóng'
Hương Giang tiếp tục gây sốt khi sánh vai cùng Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng trong vị trí "ghế nóng"

Hương Giang từng giành chiến thắng tại Miss International Queen 2018, thường xuyên được các NTK mời tham gia trình diễn thời trang. Nàng hậu cũng góp mặt trên "ghế nóng" của các chương trình "Siêu mẫu Việt Nam 2018", "The Voice Kids 2019", "The Next Gentlement"...

The New Mentor chính thức tuyển sinh và dự kiến phát sóng vào tháng 8/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục