24h
Yeah1 News

Thành tích khủng của Hari Won được giới thiệu trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Thứ năm, 09/03/2023 | 16:46 (GMT+7)

Trên một chương trình truyền hình xứ kim chi, Hari Won được giới thiệu là một trong những ngôi sao gốc Hàn Quốc đang có độ nổi tiếng khủng ở Việt Nam.

Mới đây, một talk show của kênh truyền hình cáp tvN gây chú ý khi giới thiệu những văn hóa đặc sắc và các ngôi người Hàn, gốc Hàn đang có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều nước mà chính người Hàn Quốc lại không biết. Đặc biệt, ở Việt Nam, Hari Won là một trong số các gương mặt nổi trội nhất.

Thành tích khủng của Hari Won được giới thiệu trên sóng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 1

Theo chia sẻ của các MC trong chương trình này, Hari Won là ngôi sao gốc Hàn đang rất được yêu mến ở Việt Nam. Qua vài cuộc khảo sát của show, hầu hết người Việt Nam đều biết đến Hari Won mỗi khi được hỏi về cô. Thậm chí, độ nổi tiếng của nữ ca sĩ, diễn viên tại Việt Nam cũng được nhận xét là không thua gì huấn luyện viên Park Hang Seo.

Thành tích khủng của Hari Won được giới thiệu trên sóng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 2

Loạt thông tin cá nhân xoay quanh Hari Won được chương trình cập nhật chi tiết. Theo đó, Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc, Hari Won có vẻ đẹp lai ngọt ngào. Mỹ nhân 8X chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014, trong vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Cuối năm 2016, cô kết hôn với nam nghệ sĩ Trấn Thành. Cả hai là cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt Nam.

Thành tích khủng của Hari Won được giới thiệu trên sóng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 3

Các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của Hari Won cũng được chương trình đề cập, điển hình như loạt hit: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Như anh đã mong chờ… Riêng ca khúc Anh cứ đi đi đạt lượt nghe hơn 200 triệu và lượt xem MV cán mốc 45 triệu khiến các MC show ngỡ ngàng. Một MC còn gọi Hari Won chính là “IU của Việt Nam”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won  

Cùng chuyên mục