24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh cán mốc fan mới trên Weibo dù show chưa lên sóng, hé lộ hậu trường được netizen vây kín

Thứ năm, 07/03/2024 | 10:40 (GMT+7)

Mặc dù là ca sĩ Việt Nam nhưng sức hút của Suni Hạ Linh ở Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Ở hậu trường, cô được fan vây kín chào đón.

Sự quan tâm của khán giả Trung Quốc dành cho Suni Hạ Linh khiến nhiều fan Việt cũng phải bất ngờ. Trước đó, khi Suni Hạ Linh xác nhận tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5, ghi hình ở Trung Quốc đã làm dấy lên dư luận. Đầu tháng 3/2024, Suni Hạ Linh chính thức lên đường ra nước ngoài để thực hình ghi hình.

Suni Hạ Linh cán mốc fan mới trên Weibo dù show chưa lên sóng, hé lộ hậu trường được netizen vây kín - ảnh 1
Suni Hạ Linh xác nhận tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5
Suni Hạ Linh xác nhận tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5

Tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 cùng với Suni Hạ Linh còn có nhiều gương mặt nổi bật trong Cbiz như Nicole Jung (cựu thành viên KARA), Dương Cẩn Hoa, Viên Á Duy, Thái Văn Tĩnh, Hàn Tuyết, Hà Khiết, Thái Thi Vân, Ngô Dạng, Lưu Hân, YAMY, Mai Davika, Thích Vi...

Weibo cá nhân của Suni Hạ Linh sắp cán mốc 1.000 fan
Weibo cá nhân của Suni Hạ Linh sắp cán mốc 1.000 fan

Cũng giống như Chi Pu khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng năm ngoái, Suni Hạ Linh đã tạo một tài khoản Weibo - mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc với tên gọi "SUNI孙夏铃" để sẵn sàng cập nhật bài viết, hình ảnh của mình trong quá trình ghi hình. Tính đến thời điểm hiện tại, dù chỉ mới tạo tài khoản Weibo được ít ngày nhưng Weibo của Suni Hạ Linh đã sắp cán mốc 1.000 fan theo dõi.

Suni Hạ Linh cán mốc fan mới trên Weibo dù show chưa lên sóng, hé lộ hậu trường được netizen vây kín - ảnh 4
Tạo hình vòng đầu tiên của Suni Hạ Linh được hé lộ
Tạo hình vòng đầu tiên của Suni Hạ Linh được hé lộ

Bài viết đầu tiên của Suni Hạ Linh trên Weibo là một video giới thiệu bản thân dài 18 giây thu hút 14.000 lượt xem và gần 750 lượt yêu thích cùng hơn 500 bình luận đến từ khán giả Trung Quốc. Mọi người dành nhiều lời khen cho Suni Hạ Linh, nhất là nhan sắc ngọt ngào, giọng nói truyền cảm và tài năng âm nhạc ấn tượng.

Suni Hạ Linh cán mốc fan mới trên Weibo dù show chưa lên sóng, hé lộ hậu trường được netizen vây kín - ảnh 6
Suni Hạ Linh cán mốc fan mới trên Weibo dù show chưa lên sóng, hé lộ hậu trường được netizen vây kín - ảnh 7
Fan Trung chào đón Suni Hạ Linh nhiệt tình, cô vẫy tay trong vòng vây của mọi người
Fan Trung chào đón Suni Hạ Linh nhiệt tình, cô vẫy tay trong vòng vây của mọi người

Ngoài tài khoản Weibo, Suni Hạ Linh còn có "siêu thoại" - một nhóm dành riêng cho fan hâm mộ với khoảng 227 Sugars (tên gọi fan hâm mộ của Suni Hạ Linh - PV). Có thể thấy dù chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 còn chưa chính thức công bố hay phát sóng thế nhưng sức hút của ca sĩ Việt Nam tại chương trình năm nay khiến ai cũng bất ngờ.

Những ngày qua, Suni Hạ Linh vừa hoàn tất ghi hình vòng đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Hình ảnh tạo hình của nữ ca sĩ cũng được trang tin Sohu đăng tải cùng một số sao nữ khác trong show. Mới đây, fan hâm mộ Trung Quốc của Suni Hạ Linh cũng chia sẻ video đón cô tan làm ở hậu trường ghi hình.

Suni Hạ Linh chia sẻ hậu trường trang điểm, làm tóc trước khi quay hình
Suni Hạ Linh chia sẻ hậu trường trang điểm, làm tóc trước khi quay hình

Trong video có thể thấy Suni Hạ Linh duy trì nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi nhìn thấy khán giả đứng chờ sẵn, cô còn nhiệt tình vẫy tay và mỉm cười chào hỏi mọi người. Không khó nhận ra Suni Hạ Linh được netizen vây kín ở hậu trường và khá khó khăn để thoát khỏi vòng vây. Dù vậy, cô vẫn giữ nụ cười tươi tắn, thân thiện trên môi mà không có bất kỳ thái độ khó chịu nào. Đây là điều giúp Suni Hạ Linh nhận được khen ngợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục