24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh gây chú ý ở buổi ghi hình Đạp gió đầu tiên, bị “dìm” nhan sắc vẫn gây bão MXH xứ Trung

Thứ ba, 05/03/2024 | 19:35 (GMT+7)

Trong buổi ghi hình đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024, Suni Hạ Linh đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút sự chú ý của truyền thông nước bạn.

Vào tối ngày 4/3 vừa qua, theo trang Sohu đưa tin, dàn “chị đẹp” tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Trung Quốc. Bên cạnh sự xuất hiện của Suni Hạ Linh - đại diện đến từ Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Thái Tịnh Văn, Hàn Tuyết, Trương Dư Hi, Chu Đan, Viêm Á Duy, Lưu Hân, Vương Lâm, Trần Lệ Quân, Tạ Kim Yến, Nicole Jung, Alexandra Artourovna Yatchenko , Vinida …

Suni Hạ Linh bị 'dìm' dưới ống kính của Sohu, tuy nhiên cô nàng vẫn được đánh giá cao bởi phong cách thời trang ấn tượng và thần thái rạng rỡ
Suni Hạ Linh bị "dìm" dưới ống kính của Sohu, tuy nhiên cô nàng vẫn được đánh giá cao bởi phong cách thời trang ấn tượng và thần thái rạng rỡ

Một số hình ảnh tại buổi ghi hình đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 đã hé lộ trang phục của dàn sao. Theo đó, Suni Hạ Linh diện một thiết kế khá giống với áo dài cách tân, được biến tấu ở phần vai và cổ áo.

Dù bị phóng viên chụp ngay khoảnh khắc có phần “dìm” visual, song netizen nước bạn vẫn đánh giá cao vẻ rạng rỡ của Suni Hạ Linh. Phong cách thời trang của giọng ca Không sao mà, em đây rồi nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông Trung Quốc.

Trương Dư Hi và Mai Davika đọ sắc trong Đạp gió 2024
Trương Dư Hi và Mai Davika đọ sắc trong Đạp gió 2024
Hàn Tuyết và Liễu Nham gây ấn tượng với những 'cây đen' sang trọng
Hàn Tuyết và Liễu Nham gây ấn tượng với những "cây đen" sang trọng
Trong khi đó, Lưu Hân và Thượng Văn Tiệp xuất hiện tại buổi ghi hình với trang phục cá tính
Trong khi đó, Lưu Hân và Thượng Văn Tiệp xuất hiện tại buổi ghi hình với trang phục cá tính

Suni Hạ Linh sinh năm 1993, được biết đến qua loạt hit như Cảm Nắng, Không Sao Mà Em Đây Rồi, Em Đã Biết… Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, giọng hát của nữ ca sĩ cũng vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Đặc biệt, Suni Hạ Linh còn có khả năng hát được 6 thứ tiếng. Với tài năng nổi bật, Suni Hạ Linh được kỳ vọng sẽ nối gót Chi Pu, “làm nên chuyện” trong Đạp gió 2024 sắp tới.

Khoảnh khắc Suni Hạ Linh đáp xuống sân bay Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội xứ Trung những ngày qua
Khoảnh khắc Suni Hạ Linh đáp xuống sân bay Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội xứ Trung những ngày qua

Trước đó, khoảnh khắc Suni Hạ Linh đáp xuống sân bay Trung Quốc đã gây bão khắp các diễn đàn mạng xã hội. Loạt hashtag liên quan đến cô nàng nhanh chóng leo top trending và đạt được độ thảo luận tích cực. Vì thế mà nhiều khán giả rất mong chờ màn thể hiện của Suni Hạ Linh bên cạnh các chị đẹp tại chương trình ăn khách nhất nhì của đài Hồ Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục