24h
Yeah1 News

Lộ danh sách đội hình vòng 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh chung team với ai?

Thứ tư, 06/03/2024 | 12:50 (GMT+7)

Trên mạng xuất hiện danh sách chia đội vòng đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5, Suni Hạ Linh chung team với Hàn Tuyết, Hà Khiết, YAMY...

Sau Chi Pu, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt khi xác nhận tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 tại Trung Quốc. Hiện tại, Suni Hạ Linh cùng 29 ngôi sao khác đã có mặt ở tỉnh Hồ Nam để bắt đầu ghi hình vòng đầu tiên của chương trình.

Suni Hạ Linh thu hút sự chú ý sau khi xác nhận tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5
Suni Hạ Linh thu hút sự chú ý sau khi xác nhận tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5

Là ca sĩ duy nhất của Việt Nam tham gia mùa 5 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh thu hút sự chú ý của truyền thông nước bạn. Trang Sohu vừa chia sẻ hình ảnh các "chị đẹp" trong tạo hình ở vòng đầu tiên. Suni Hạ Linh gây ấn tượng với thiết kế cá tính và nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu.

Lộ danh sách đội hình vòng 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh chung team với ai? - ảnh 2
Suni Hạ Linh đã hoàn thành ghi hình vòng đầu tiên với trang phục ấn tượng
Suni Hạ Linh đã hoàn thành ghi hình vòng đầu tiên với trang phục ấn tượng

Sau khi ngày ghi hình đầu tiên của chương trình kết thúc, trên mạng xã hội Weibo cũng xuất hiện những tin đồn về danh sách chia đội của các nữ nghệ sĩ trong vòng thi đối kháng thứ nhất. Nếu format không có gì thay đổi thì ở vòng 1, các "chị đẹp" vẫn sẽ được chia đội một cách ngẫu nhiên và kết hợp với nhau luyện tập để biểu diễn một tiết mục do tổ chế tác yêu cầu.

Danh sách chia đội vòng đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 được lan truyền trên mạng
Danh sách chia đội vòng đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 được lan truyền trên mạng

Theo danh sách được lan truyền trên mạng, trong vòng thi thứ nhất, Suni Hạ Linh sẽ được xếp chung đội với Hàn Tuyết, Hà Khiết, Vinida , YAMY (cựu thành viên Rocket Girls), Châu Dương Thanh. Trong đó, Hàn Tuyết là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc với hơn 22 năm hoạt động trong làng giải trí.

Hàn Tuyết theo tin đồn sẽ cùng team với Suni Hạ Linh
Hàn Tuyết theo tin đồn sẽ cùng team với Suni Hạ Linh

Ngoài Hàn Tuyết, Hà Khiết cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Trung. Cô từng nổi tiếng là bạn gái của Thích Tiểu Long. Từ sau khi chia tay, Hà Khiết chật vật với cuộc sống và không còn xuất hiện nhiều trong showbiz. Trong khi đó, Vinida và YAMY đều là những ca sĩ, idol thế hệ trẻ sở hữu lượng fan riêng.

YAMY nổi tiếng với kỹ năng đa tài
YAMY nổi tiếng với kỹ năng đa tài

Trong danh sách chia đội được tiết lộ còn có những nhóm khác như Thượng Văn Tiệp, Lý Gia Cách, Lý Khê Nhuế, Thái Thi Vân, Dương Cẩn Hoa và Chu Đan. Một nhóm khác bao gồm Trần Lệ Quân, Liễu Nham, Tát Đỉnh Đỉnh, Trần Hạo Vũ. 

Lộ danh sách đội hình vòng 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh chung team với ai? - ảnh 7
Liễu Nham cùng đội với giọng ca 'Tay trái chỉ trăng' Tát Đỉnh Đỉnh
Liễu Nham cùng đội với giọng ca "Tay trái chỉ trăng" Tát Đỉnh Đỉnh

Nữ ca sĩ Viên Á Duy, Nicole Jung, Trương Dư Hi, Ngô Dương, Sasha Alex Sloan. Các chị đẹp như Thích Vi, Tạ Kim Yến, Thái Văn Tĩnh và Mai Davika sẽ hợp tác cùng nhau trong vòng đầu tiên. Nhóm còn lại được tiết lộ là Joyce Jonathan, Quách Thư Dao và Mari Kraymbreri .

Lộ danh sách đội hình vòng 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh chung team với ai? - ảnh 9
Mai Davika và Thích Vi cùng một đội theo danh sách tin đồn
Mai Davika và Thích Vi cùng một đội theo danh sách tin đồn

Mặc dù danh sách được hé lộ trên mạng vẫn chưa được xác nhận đúng sai nhưng nó đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Khán giả Việt Nam hi vọng Suni Hạ Linh có thể "bùng nổ" trên sân khấu khiến người xem nước bạn mãn nhãn như cách Chi Pu đã làm vào chương trình năm trước.

Lộ danh sách đội hình vòng 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh chung team với ai? - ảnh 11
Hình ảnh Suni Hạ Linh khi đến Trung Quốc
Hình ảnh Suni Hạ Linh khi đến Trung Quốc

Được biết, kể từ khi xác nhận tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh được nhiều người đặt cược về một kết quả tốt nhất. Khoảnh khắc Suni Hạ Linh mới xuống máy bay đến Trung Quốc được chia sẻ trên mạng nhận được nhiều lời khen của netizen xứ Trung.

Mọi người đều bày tỏ sự yêu thích trước nhan sắc ngọt ngào của nữ ca sĩ Việt Nam. Phía ca sĩ Suni Hạ Linh cũng mở tài khoản Weibo với tên gọi 孙夏玲 (Tôn Hạ Linh). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục