24h
Yeah1 News

Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: "Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?"

Thứ năm, 10/11/2022 | 16:50 (GMT+7)

Khi không có tiền trong túi, Lê Dương Bảo Lâm vẫn phát huy khả năng "ăn vạ" của mình. Anh liên tục năn nỉ, xin xỏ người qua đường để kiếm lộ phí ăn cơm và đi xe.

Chương trình "2 ngày 1 đêm" vừa tung nhiều phân cảnh hậu trường chưa từng được công bố trước đó. Một trong những khoảnh khắc khiến khán giả "cười bò" chính là màn "ăn xin" trong trạm dừng chân trên đường di chuyển xuống miền Tây.

Được biết trong chặng 1 khi về Hà Tiên, vì số phận xui rủi nên bộ 3 Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy phải đi xe đò, trong khi những thành viên còn lại được đi máy bay. Không chỉ thế, định mệnh trớ trêu khi sau 2 lượt thử thách kiếm tiền ăn, cả 3 chỉ thu được 70 ngàn đồng. Với số tiền này tất nhiên không thể mua đủ 3 phần ăn no bụng ở trạm dừng chân.

Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: 'Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?' - ảnh 1
Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: 'Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?' - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm nhận người quen để xin 3 phần đồ ăn
Lê Dương Bảo Lâm nhận người quen để xin 3 phần đồ ăn

Với khả năng hoạt ngôn và hài hước sẵn có, Lê Dương Bảo Lâm đã phát huy tác dụng khi anh nhanh chóng "ăn vạ" chị nhân viên bán hàng. Nam danh hài gốc Đồng Nai tìm cách móc nối quan hệ với người chủ quán để xin 3 phần ăn đặc biệt. Lê Dương Bảo Lâm nói: "Chị chủ quen em, đây là mợ hai của em. Mẹ em thứ ba còn bả là thứ hai, nhà có hai chị em thôi".

Trước mức độ "lầy lội" của Lê Dương Bảo Lâm, bà chủ đã phải gật đầu đồng ý cho 3 tô miễn phí. Nhận được đãi ngộ, anh chúc bà chủ buôn may bán đắt: "Chúc mợ hai cầu tài được tài, cầu phúc được phúc, giàu mãn đời, trăm năm hạnh phúc, mã đáo thành công".

Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: 'Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?' - ảnh 4
Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: 'Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?' - ảnh 5
Rơi vào cảnh không có tiền, Lê Dương Bảo Lâm xin xỏ fan nhí giữa đường: 'Con nói mẹ cho chú 50 ngàn được không?' - ảnh 6
Không chỉ 'ăn vạ' bà chủ mà Lê Dương Bảo Lâm còn xin 50 ngàn đồng từ fan nhí đến chụp ảnh
Không chỉ "ăn vạ" bà chủ mà Lê Dương Bảo Lâm còn xin 50 ngàn đồng từ fan nhí đến chụp ảnh

Trong lúc ngồi ở bàn ăn, Lê Dương Bảo Lâm bắt gặp một đứa trẻ đứng thập thò quan sát họ gần đó. Anh chủ động đề nghị bé chụp hình với mình để xin... 50 ngàn đồng tiền phí: "Con nói mẹ cho chú Lâm 50 ngàn được không? Tại chú Lâm đi tới đây mà chú bị lỡ đường".

Trước yêu cầu khẩn thiết của nam danh hài, đứa trẻ chỉ biết đứngđơ tại chỗ. Đến đây, Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn không thể chịu nổi phải than trời vì mức độ "ăn vạ" có 1-0-2 của Lê Dương Bảo Lâm. 

Sau khi biết mẹ của đứa bé là người ban đồ ăn, Lê Dương Bảo Lâm lần nữa "xin xỏ": "Bây giờ con mẹ chụp hình thì mẹ bỏ topping thịt gà, thịt bò, gan, tim,... nhiều nhiều vô nha. Mẹ bỏ thoải mái nha, tại vì bà chủ là người nhà của Lâm mà, không vấn đề gì đâu".

Quả nhiên để có được đồ ngon bỏ vào bụng thì phải lộ liễu "ăn vạ" như Lê Dương Bảo Lâm. Sau nhiều cố gắng, cuối cùng họ cũng có được một bàn ăn thịnh soạn để chống đói.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục