24h
Yeah1 News

Quen 3 tháng đã cưới, vợ đau đớn phát hiện bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn

Thứ tư, 02/08/2023 | 21:17 (GMT+7)

Câu chuyện của người phụ nữ đã để lại trong lòng người nghe rất nhiều suy ngẫm. Không chỉ chịu đựng chồng lăng nhăng, mà cô còn phải đi 'tiếp chuyện" gần 2 chục cô bạn gái của chồng.

Chỉ 3 tháng sau đó thì cô phát hiện mình có thai. Dù chưa hiểu quá nhiều về nhau, nhưng 2 người vẫn quyết định tổ chức đám cưới. Nữ nhân vật chia sẻ: "Lúc đó em chưa sẵn sàng để làm mẹ, nhưng trước đây đi khám bác sĩ bảo khả năng có thai của em là 50-50".

Trong chương trình "Người thứ 3" tập 107 mới đây, câu chuyện của người phụ nữ đã để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc và suy ngẫm. Cách đây 10 năm, cô gái quê Long Khánh đã quen được anh đồng nghiệp bản bao, duyên dáng. Ở tuổi 23, cô dễ dàng bị cuốn vào tình yêu cuồng nhiệt rồi quên đi hết thực tế xung quanh. 

Quen 3 tháng đã cưới, vợ đau đớn phát hiện bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn - ảnh 1

Nữ khách mời trong tập 107 khiến người xem phải suy ngẫm

Tưởng chừng như đối phương là người đàn ông có trách nhiệm với mình, nhưng không ngờ rằng ngày cô khoác lên mình chiếc váy cưới cũng là lúc chuỗi bi kịch chính thức bắt đầu. Trong đêm tân hôn, chị đau đớn phát hiện ra bộ mặt thật của chồng. 

Cô hồi tưởng: "Chồng chở em đi gội đầu, anh bảo anh đi hát với bạn nhưng em nhìn tay anh có vết cắn. Sau đó 2-3 ngày em thấy tin nhắn với người yêu cũ trong máy anh. Sáng kết hôn, tối anh đã đi ngủ với người yêu cũ".

Đáng buồn hơn, gia đình bên chồng đều bênh vực và bao che cho sự lăng nhăng của anh. Ở tháng thứ 3 thai kỳ, người cũ của chồng sang nhà ăn cơm chung, cả hai cười đùa vui vẻ mà không 1 ai nhắc nhở. Thấy con dâu cay đắng ra ban công ngồi, mẹ chồng lại an ủi "bạn bè thôi không sao đâu". Về sau cô mới biết, mẹ chồng chỉ thích những món quà sang trọng mà bạn gái của con trai mang đến.

Quen 3 tháng đã cưới, vợ đau đớn phát hiện bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn - ảnh 2

Nhớ lại những tháng ngày bên chồng, chị vẫn không khỏi nghẹn ngào

Bầu gần 6 tháng, cô lại tiếp tục phát hiện ra chồng mình nhắn tin với nhiều người cùng lúc. Lúc cô đòi dọn đồ bỏ đi, bố mẹ chồng còn chửi mắng vì cho rằng cô suy nghĩ vớ vẩn khiến cô cảm thấy áp lực, thai nhi cũng bị ảnh hưởng. Trong khi đó, chồng cô vẫn quyết không thừa nhận các mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai là khoảng thời gian đáng sợ đối với cô. Không chỉ chịu đựng việc chồng lăng nhăng, mà cô còn phải đi "tiếp chuyện" gần 2 chục cô bạn gái của chồng. Anh ta cũng không mang tiền về cho vợ, có cũng chỉ đưa mẹ giữ.

Đỉnh điểm của sự việc là khi con trai được 4 tháng tuổi, cô phát hiện ra mình bị mất nhẫn cưới và chính mẹ chồng đã mang đi bán. Sự việc khiến cả nhà tranh cãi, xô xát và nàng dâu bị đẩy ra đường. 

"Lúc đó là 8h tối, em vội lấy được cái khăn quấn cho con, trong người em không có tiền. Chồng chở em đi đến nhà anh họ, anh thuê khách sạn cho ngủ tạm 1 đêm rồi mai về quê". - Nữ khách mời nghẹn ngào nhớ lại. 

Quen 3 tháng đã cưới, vợ đau đớn phát hiện bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn - ảnh 3

Suốt nhiều tháng mang thai, chị phải chịu đựng chồng và nhân tình của anh ta

Tưởng chừng như khoảng thời gian ở quê của cô sẽ khiến chồng thay đổi. Nhưng không ngờ rằng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn lấy xe của vợ chở người tình đi Vũng Tàu chơi. Tàn nhẫn hơn, anh ta còn đổ lỗi cho vợ vì sau khi sinh nở cô trở nên xuống sắc, không đáp ứng được nhu cầu nên anh ta mới phải tìm người khác.

Khi con trai được 10 tháng tuổi, anh ta bỏ hẳn lên Sài Gòn, lấy lý do lấy cô vì nghĩ nhà cô có tài sản, chia đất đai cho anh ta. Gã đàn ông tệ bạc, vô trách nhiệm lại tiếp tục lấy "vợ mới" trong khi chưa giải quyết thủ tục ly hôn.

Nữ khách mời rằng cô không nghĩ tới trường hợp ly hôn đơn phương và suốt những năm qua rất vất vả trong việc làm lại giấy tờ đã mất. Cô không hiểu nổi tại sao vẫn có những phụ nữ dại dột sinh con cho anh ta, chấp nhận làm người tình không danh phận rồi để con mang họ mẹ. Thậm chí, cô phải gọi điện cho bố mẹ người tình của để chồng năn nỉ, nói rằng anh ta vẫn chưa ly hôn nhờ, nhờ họ khuyên anh về ký đơn giúp mình.

Cuối chương trình, nữ khách mời đã dũng cảm "bật đèn" lộ diện, đối mặt với mọi thứ. Nhân vật ở tập 107 này là chị Ngọc Ánh (Long Khánh). Chị mạnh mẽ chia sẻ: "Em quyết định bật đèn để đối diện với những khó khăn sắp tới".

Nhau nhiều năm, cuộc sống của cô vợ nay đã tạm bình ổn. Dù vẫn chưa thể giải quyết thủ tục ly hôn, nhưng cô cũng không muốn cho con trai gặp người bố vô trách nhiệm. 

Quen 3 tháng đã cưới, vợ đau đớn phát hiện bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn - ảnh 4

Chân dung nữ khách mời

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngoại tình   người thứ 3  

Cùng chuyên mục