24h
Yeah1 News

Quang Trung bị đánh rớt "Vietnam Idol 2023" dù được nhận xét giọng "khủng"?

Thứ bảy, 01/07/2023 | 13:30 (GMT+7)

Là thí sinh đặc biệt tại "Vietnam Idol 2023", Quang Trung khiến nhiều người lo lắng khi rộ nghi vấn bị đánh rớt dù được khen có màu giọng đẹp và "khủng"?

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất và khiếu pha trò, Quang Trung còn được biết đến với khả năng ca hát đáng ngưỡng mộ. Không ít lần, nam diễn viên thể hiện đam mê âm nhạc của mình bằng cách xuất hiện trên sân khấu trong vai trò "cầm mic". Thế nhưng đến nay, Quang Trung vẫn hiếm có dịp đứng trên một sân khấu có chuyên môn về âm nhạc.

Mới đây, hình ảnh Quang Trung đi casting show ca nhạc "Vietnam Idol 2023" (Thần tượng Việt Nam 2023) khiến cộng đồng mạng phấn khích. Ngay từ khi bước vào phần thi, Quang Trung khiến BGK bất ngờ và thu hút sự chú ý của khán giả. 

Quang Trung tại vòng casting của 'Vietnam Idol 2023'
Quang Trung tại vòng casting của "Vietnam Idol 2023"

Mặc dù luôn là người tự tin, giàu năng lượng khi xuất hiện trước đám đông nhưng Quang Trung vẫn không giấu được sự hồi hộp, run rẩy khi đứng trong phòng casting "Vietnam Idol 2023". Nam diễn viên chia sẻ: "Hồi xưa em có đi thi Vietnam Idol rồi nhưng bị đánh rớt. Khi thấy thông báo Vietnam Idol trở lại, em muốn thử sức một lần nữa. Em nghĩ bản thân còn nhiều thứ cần học hỏi và trau dồi nhiều hơn".

Giám khảo DTAP và nhà báo Phan Anh nhận xét Quang Trung
Giám khảo DTAP và nhà báo Phan Anh nhận xét Quang Trung

Đích thân nhóm nhạc DTAP - một trong 2 BGK của vòng casting "Vietnam Idol 2023" nhận xét Quang Trung sở hữu màu giọng đẹp và đặc biệt tại làng giải trí Vbiz. Các chàng trai DTAP cho rằng: "Bản thân em ngay từ lúc làm chung chương trình với anh, em đã rất thích màu giọng của anh. Đặc biệt là khi anh lên quãng trung và quãng cao . Bây giờ anh tham gia Vietnam Idol thì phải đấu với những người trẻ hiện đại".

Trong vòng tuyển chọn, Quang Trung lực chọn thể hiện ca khúc "Giá như mình đừng yêu nhau" và "Thiên đường gọi tên". Mặc dù thể hiện phần thi ổn áp nhưng Quang Trung bất ngờ nhận về cái lắc đầu của giám khảo Phan Anh: "Chúc em may mắn lần sau". 

Liệu Quang Trung có được vào vòng trong?
Liệu Quang Trung có được vào vòng trong?

Lời nhận xét của nhà báo Phan Anh khiến netizen lo lắng Quang Trung sẽ không giành được tấm vé bước vào vòng trong của cuộc thi. Liệu sao nam nổi tiếng có thể hoàn thành ước mơ đứng trên sân khấu "Vietnam Idol" của mình sau 1 lần bỏ lỡ từ nhiều năm trước?

Quang Trung bị đánh rớt 'Vietnam Idol 2023' dù được nhận xét giọng 'khủng'? - ảnh 4
Dù là diễn viên nhưng Quang Trung đặc biệt có duyên với ca hát
Dù là diễn viên nhưng Quang Trung đặc biệt có duyên với ca hát

Được biết, cuộc thi "Vietnam Idol" đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Đây là "sân chơi" âm nhạc nổi tiếng và sản sinh ra nhiều lứa ca sĩ hàng đầu Vpop như Trung Quân Idol, Trà My Idol, Sơn Tùng M-TP, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Bích Phương, Phương Ly... Sau 7 năm dừng phát sóng, chương trình sẽ tiếp tục trở lại trong năm 2023 và được nhiều khán giả mong chờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Trung   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục