24h
Yeah1 News

Phương Vy vạch trần 15 năm đi hát trong nước mắt: Bị body-shaming, mang 1 thứ trên người 7 năm không dám cởi ra

Thứ bảy, 18/11/2023 | 22:48 (GMT+7)

Phương Vy cho biết sau khi sinh con, cô chịu cảnh bị mọi người chê bai ngoại hình đến mức đi hát lúc nào cũng áp lực, cầu mong không ai đăng ảnh mình.

Tập 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Nếu như 3 tập trước, các Chị Đẹp đã hoàn thành màn biểu diễn đầu tiên để chọn ra những đội trưởng dẫn dắt 6 đội chơi trong vòng Công diễn 1. Ở tập mới, các Chị Đẹp đã di chuyển về Nhà Chung và có khoảng thời gian tâm sự, giao lưu để thấu hiểu tính cách và những câu chuyện của nhau.

Khi nhận được yêu cầu từ BTC hãy chia sẻ một câu chuyện của bản thân mà trước nay chưa từng nói với ai, Chị Đẹp Phương Vy khiến mọi người có mặt đều lau nước mắt khi lần đầu tiết lộ những góc khuất lúc đi hát sau khi sinh con của mình. Được biết, Phương Vy từng đạt quán quân Vietnam Idol 2007 ngay mùa đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, cô bất ngờ thông báo sinh em bé. Sau khi có con, Phương Vy cũng không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện âm nhạc, thay vào đó cô chọn cách sống kín tiếng hơn khiến không ít người tiếc nuối cho tài năng của nữ ca sĩ.

Phương Vy vạch trần 15 năm đi hát trong nước mắt: Bị body-shaming, mang 1 thứ trên người 7 năm không dám cởi ra - ảnh 1
Phương Vy khóc hết nước mắt kể về chuyện cô bị body shaming suốt những năm qua
Phương Vy khóc hết nước mắt kể về chuyện cô bị body shaming suốt những năm qua

Mới đây, trong tập mới của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Phương Vy không nén được nước mắt nghẹn ngào cho biết khoảng thời gian sau khi sinh con, cô gần như lâm vào khủng hoảng vì cân nặng và ngoại hình mất kiểm soát. Để có thể giữ được vóc dáng cân đối khi lên sân khấu, cô phải mặc corset bó sát: "Con của Vy bao nhiêu tuổi là Vy đã đeo cái corset đó đi hát trong vòng bấy nhiêu năm rồi. Mọi người biết cái quần ren đúng không, quần ren khi mình mặc vào một lúc là mệt rồi, vậy mà cái corset của Vy mang có 12 thanh thép, Vy phải đeo nó trên người suốt 7 năm đi hát, không ngày nào không mang vì mình rất sợ".

Các Chị Đẹp nghẹn ngào khi lắng nghe câu chuyện của Phương Vy
Các Chị Đẹp nghẹn ngào khi lắng nghe câu chuyện của Phương Vy

Phương Vy cho biết có những ngày cô chỉ cầu mong không có ai chụp hình của mình đăng lên mạng. Thậm chí, Phương Vy từng bị chửi là "ca sĩ gì mà xấu như Happy Polla" khiến cô rơi vào áp lực tâm lý nặng nề: "Lúc đi diễn về, chị chỉ nghĩ trong đầu là đừng có ai chụp hình mình, đừng ai để hình mình trên báo hết. Vy sợ bị người ta chụp hình lắm, sợ vô cùng".

Phương Vy cho biết quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một bước ngoặt trong cuộc đời cô. Khi nhìn thấy những nghệ sĩ nữ đồng lứa với mình thoải mái vui vẻ, vượt qua những gánh nặng hình tượng và áp lực người nổi tiếng để sống thật với bản thân đã giúp Phương Vy nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Phương Vy tham gia show Chị Đẹp là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô
Phương Vy tham gia show Chị Đẹp là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô

Phương Vy là một giọng ca nữ sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt và chất giọng cao vút. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng cách tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chinh phục BGK lẫn khán giả với nhiều bản hit như "Lúc mới yêu", "Có đôi lần"... Phương Vy từng vắng bóng khỏi Vbiz một thời gian dài để lui về hậu phương chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Gần đây, cô tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đánh dấu sự trở lại của ca sĩ 8X trong showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục