24h
Yeah1 News

Nữ chính "Người ấy là ai" là "tiểu tam", Tóc Tiên - Châu Bùi tỏ rõ thái độ, Trấn Thành nói 1 câu chắc nịch

Thứ năm, 18/05/2023 | 14:01 (GMT+7)

Nữ chính tập đầu tiên của "Người ấy là ai" mùa mới đã thừa nhận mình từng vô tình trở thành người thứ 3 trong quá khứ.

"Người ấy là ai" vừa trở lại với mùa 5 và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Theo đó, chương trình vẫn giữ Trấn Thành làm vai trò MC và có một số gương mặt ở vị trí cố vấn trong tập đầu tiên như Tóc Tiên, Châu Bùi, Mai Tiến Dũng, Rocker Nguyễn.

Trấn Thành bên dàn cố vấn và nữ chính của tập mở màn 'Người ấy là ai?' 2023.
Trấn Thành bên dàn cố vấn và nữ chính của tập mở màn "Người ấy là ai?" 2023.

Danh tính của nữ chính trong tập đầu tiên cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đoạn trailer được tung ra, câu chuyện của nữ chính cũng được hé lộ. Cô gái đến tìm tình yêu tại "Người ấy là ai" lần này là Elli Gia. Cô đang theo học lĩnh vực Graphic Designer tại Singapore.

Có vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái tự tin, thế nên ít ai nghĩ rằng Elli Gia lại có một quá khứ nhiều tổn thương. Theo đó, Elli Gia có tuổi thơ không mấy trọn vẹn khi bố mẹ không còn ở cạnh nhau nữa. Đến khi Elli chỉ vừa bước vào năm 3 của Đại học thì mẹ của cô qua đời. Mất mát quá lớn này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của cô. 

Elli Gia là nữ chính tập 1 'Người ấy là ai?'.
Elli Gia là nữ chính tập 1 "Người ấy là ai?".

Vì phải trải qua cú sốc trước đó và tập làm quen với công việc mới khi đi làm, Elli Gia đã dễ dàng mềm lòng và cảm mến một người đàn ông. Thế nhưng cuối cùng cô lại phát hiện người đó đã có 1 người phụ nữ trước đó và mình vô tình trở thành người thứ 3.

Khi biết mình  vô tình làm tổn thương người khác, cô liền chấm dứt và thuyết phục anh quay về với vợ của mình, dù khi ấy cả anh và vợ cũng đang gặp trục trặc trong mối quan hệ. Mối tình ngang trái biến Elli Gia thành người thứ 3 khi người đàn ông liên tục chủ động trong mối quan hệ này. Nữ chính chia sẻ: "Khoảng thời gian gặp anh ấy là sau khi mẹ em mất, anh ấy như một cái phao cứu sinh của em".

Cô từng vô tình trở thành người thứ 3.
Cô từng vô tình trở thành người thứ 3.

MC Trấn Thành đã đưa ra lời khuyên sau khi nghe câu chuyện của Elli: "Cái việc mà em làm sai nhất là em làm người thứ 3, hệ lụy cho việc em đã để mọi người thấy được đứa trẻ bên trong em, nhưng đứa trẻ đó không chịu lớn. Em phải học cách để có năng lượng độc lập, hiện nay năng lượng của em là vay mượn".

Châu Bùi và Tóc Tiên đều rất sốc và bày tỏ quan điểm không chấp nhận chuyện làm người thứ 3. Tuy nhiên, cả hai vẫn ghi nhận chuyện nữ chính đã nhận ra hành động sai trái và biết điểm dừng. Nói thêm về điều này, Trấn Thành nhận định anh không sợ người sai nhưng chỉ sợ người luôn đưa ra lý do bào chữa cho cái sai của mình, một khi đã nhận ra bản thân sai thì nam MC tin rằng mỗi chúng ta đều biết cách sửa lại cho đúng đắn. 

Trấn Thành đã cho nữ chính lời khuyên.
Trấn Thành đã cho nữ chính lời khuyên.

Tập đầu tiên của "Người ấy là ai" mùa 5 sẽ sớm được lên sóng vào ngày 19/5 này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục