24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt "phũ phàng" chia tay bạn trai dù đang mang thai: Giờ là mẹ đơn thân, được con trai "giục" lấy chồng

Thứ tư, 27/03/2024 | 11:10 (GMT+7)

Ca sĩ Thảo Trang trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm và cuối cùng quyết định làm mẹ đơn thân đến hiện tại.

Thảo Trang là một cái tên không còn xa lạ với các fan hâm mộ nhạc Việt, đặc biệt sau khi xuất hiện trong cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Cô nổi tiếng với các thể loại nhạc dance, pop và EDM, sở hữu một chất giọng mạnh mẽ cùng khả năng biểu diễn tiếng Anh tốt.

Nữ ca sĩ Việt 'phũ phàng' chia tay bạn trai dù đang mang thai: Giờ là mẹ đơn thân, được con trai 'giục' lấy chồng - ảnh 1

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, cô cũng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân, và hiện tại, Thảo Trang đang là một mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng thời kỳ mang thai và sinh con đã rất khó khăn với cô, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Với vai trò là một ca sĩ biểu diễn, việc mang thai đã buộc Thảo Trang phải tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật. Cô đã dành mất khoảng một năm rưỡi cho quá trình mang thai và sinh con. Đến khi con trai của cô được 6 tháng tuổi, Thảo Trang mới quay lại hoạt động biểu diễn.

Nữ ca sĩ Việt 'phũ phàng' chia tay bạn trai dù đang mang thai: Giờ là mẹ đơn thân, được con trai 'giục' lấy chồng - ảnh 2

Thảo Trang từng chia sẻ: "Khi mình ngưng làm việc trong thời gian khá lâu thì khó khăn trước nhất là vấn đề kinh tế. Dù mình có chuẩn bị trước nhưng một thời gian dài chỉ tiêu xài mà không làm ra thì cũng hết. Chưa kể, muốn trở lại thì phải ra sản phẩm, cần một số tiền đầu tư khá lớn. May mắn tôi có nhiều bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ, có nhà đầu tư nên sự trở lại đỡ khó khăn hơn".

Thảo Trang cũng tiết lộ cô đã chia tay bạn trai dù khi đó chỉ vừa mang thai và chấp nhận làm mẹ đơn thân. "Lúc tôi gặp ba của con trai là hai người mới hẹn hò. Thời điểm mang thai cũng là lúc tôi và bạn trai không tìm được điểm chung nên chia tay. Tôi quyết định chọn con đường này cho riêng mình, không liên quan tới ba của bé.  May mắn tôi có mẹ bên cạnh. Đến giờ, tôi vẫn ở chung với mẹ. Sau đó ít lâu, ba của bé qua đời. Bé hiện tại 5 tuổi và rất dễ thương. Bé biết rõ về ba vì tôi kể cho con nghe hết", Thảo Trang nói thêm.

Nữ ca sĩ Việt 'phũ phàng' chia tay bạn trai dù đang mang thai: Giờ là mẹ đơn thân, được con trai 'giục' lấy chồng - ảnh 3

Bé Alex - con trai của Thảo Trang cũng là người khuyến khích nữ ca sĩ tìm cho mình một hạnh phúc riêng cùng với người đàn ông phù hợp: "Bé rất hồn nhiên nhưng cũng đã nhìn thấy và hiểu được cho hạnh phúc của mẹ. Trang nghĩ là bản thân con có lẽ cũng nhìn thấy ở đâu đó sự trọn vẹn trong gia đình nên bé cũng có đề cập với mình việc này nhiều lần là ‘mẹ ơi lấy chồng đi’. Mẹ thì lại chưa nghĩ đến chuyện đó”. 

Nữ ca sĩ Việt 'phũ phàng' chia tay bạn trai dù đang mang thai: Giờ là mẹ đơn thân, được con trai 'giục' lấy chồng - ảnh 4

Hiện tại, Thảo Trang cùng con trai Alex cũng đang tham gia chương trình Mẹ Siêu Nhân. Chương trình truyền hình thực tế “Mẹ siêu nhân” mùa 1 với sự góp mặt của dàn nữ nghệ sĩ tham gia gồm: Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh. “Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   mẹ đơn thân   Thảo Trang   Sinh con  

Cùng chuyên mục