24h
Yeah1 News

Nối gót Chi Pu, Suni Hạ Linh đu dây mạo hiểm tại Đạp Gió, “nhá hàng” 9 giây đã nhận về 350.000 lượt xem

Chủ nhật, 14/04/2024 | 20:05 (GMT+7)

Sau màn “chào sân” trong trailer Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh đã khiến cộng đồng mạng nước bạn bất ngờ khi quyết định đu dây đầy mạo hiểm.

Mới đây, MangoTV đã “nhá hàng” về những màn biểu diễn của 36 chị đẹp tham gia tranh tài Đạp gió 2024. Trong đó, đại diện Việt Nam - Suni Hạ Linh đã gây ấn tượng khi quyết định thực hiện màn đu dây trên không táo bạo. Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận được sự chú ý của đông đảo netizen xứ Trung. Một số người còn liên tưởng tiết mục của Suni Hạ Linh với tiết mục của người đồng nghiệp Chi Pu ở mùa trước.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, những hình ảnh nói trên vẫn còn là một ẩn số với công chúng. Nhiều người chưa chắc chắn liệu màn đu dây của Suni Hạ Linh sẽ nằm ở vòng công diễn nào trong chương trình Đạp Gió 2024.

Suni Hạ Linh khiến khán giả trong và ngoài nước xôn xao khi mạo hiểm đu dây trong chương trình Đạp Gió 2024
Suni Hạ Linh khiến khán giả trong và ngoài nước xôn xao khi mạo hiểm đu dây trong chương trình Đạp Gió 2024

Được biết, không chỉ những cư dân mạng Trung Quốc, nhiều blogger giải trí hàng đầu đất nước tỷ dân cũng đã có những bài chia sẻ, cảm thán trước tiết mục táo bạo của nữ ca sĩ người Việt. Cụ thể, một blogger tên Ngụy Châu Tấn đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến Suni Hạ Linh đu dây, treo người mạo hiểm.

"Không tin nổi, Suni Hạ Linh quá ngầu trên sân khấu Đạp gió. Cô ấy đột nhiên bay ra giữa không trung và đáp xuống trong sự kinh ngạc của mọi người. Suni Hạ Linh thật sự rất ngầu, mạnh mẽ, đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính của cô ấy", blogger này bày tỏ.

Màn thể hiện của Suni Hạ Linh được nhiều blogger xứ Trung đánh giá cao
Màn thể hiện của Suni Hạ Linh được nhiều blogger xứ Trung đánh giá cao

Cho đến trưa ngày 14/4, video về màn đu dây trên không của Suni Hạ Linh đã nhận về gần 350.000 lượt xem trên Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Tiết mục của nữ ca sĩ sinh năm 1990 không chỉ thu hút khán giả quốc tế, mà còn là bước ngoặt "vươn ra" đấu trường giải trí ngoài nước khi Suni Hạ Linh liên tục nhận được những lời khen, phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng Trung Quốc khi tham gia Đạp gió 2024. 

Ở quê nhà, người hâm mộ Việt Nam vẫn thường xuyên theo dõi, ủng hộ chặng đường của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024. Tín hiệu tích cực trên phần nào khiến khán giả Việt an tâm, bớt lo lắng khi trước đó có nhận xét cho rằng nữ ca sĩ xuất hiện mờ nhạt trong ca khúc chủ đề của chương trình. 

Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Chi Pu trong chương trình năm nay
Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Chi Pu trong chương trình năm nay

Trong mùa trước, đại diện Việt Nam là ca sĩ Chi Pu từng gây sốt làng giải trí Trung Quốc với màn nhào lộn, đu dây và treo ngược người ở độ cao 8m. Sự nỗ lực của giọng ca Anh ơi ở lại lập tức “công phá” các trang mạng nước bạn. Ngoài ra, nhờ cố gắng không ngừng nghỉ mà Chi Pu đã “thành đoàn” đầy ngoạn mục ở vị trí thứ 6 trong nhóm nhạc chung cuộc của chương trình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   đu dây   chi pu  

Cùng chuyên mục