24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh chính thức lộ diện trong MV Đạp gió 2024: Xem lại năm trước mới thấy Chi Pu được "sủng ái" thế nào

Thứ sáu, 12/04/2024 | 16:52 (GMT+7)

Không còn là đồn đoán, Suni Hạ Linh mới đây đã được công bố chính thức tham gia Đạp gió 2024 ở Trung Quốc, lộ diện trong MV chương trình.

Sau thành công ấn tượng của Chi Pu trong mùa Đạp gió 2023, sự chú ý và kỳ vọng từ khán giả đối với nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo tham gia chương trình đã tăng lên đáng kể. Thời gian qua, tin đồn Suni Hạ Linh chính là sao Việt tiếp theo góp mặt trong Đạp gió 2024 đã gây chú ý. Một số hình ảnh của nữ ca sĩ được cho là đang ở Trung Quốc tham gia ghi hình cho mùa Đạp gió cũng được netizen Việt lan truyền.

Suni Hạ Linh chính thức lộ diện trong MV Đạp gió 2024: Xem lại năm trước mới thấy Chi Pu được 'sủng ái' thế nào - ảnh 1

Cuối cùng, việc Suni Hạ Linh tham gia Đạp gió cũng được xác nhận. Phía chương trình mới đây đã chính thức tung ra MV của ca khúc chủ đề. Sự xuất hiện của Suni Hạ Linh cũng lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo fan Việt.

Suni Hạ Linh trong MV của Đạp gió 2024
Suni Hạ Linh trong MV của Đạp gió 2024

Giọng hát và nhan sắc của nữ ca sĩ "Không sao mà em đây rồi" nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, Suni Hạ Linh cũng tự tin hát tiếng Trung khá rành mạch. Nữ ca sĩ được cho là có khả năng nói tiếng Trung tốt và hứa hẹn sẽ giao tiếp dễ dàng với các Tỷ tỷ trong chương trình.

Thế nhưng nhìn chung, so với những sao nữ khác, thời lượng xuất hiện trong MV của Suni Hạ Linh khá khiêm tốn. Sao nữ Vbiz chỉ được "lướt qua vài giây" trên màn hình và cũng là một trong những gương mặt xuất hiện cuối cùng trong dàn tỷ tỷ. Điều này đã được đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu. Dễ nhận ra, Chi Pu từ màn xuất hiện đầu tiên ở Đạp gió 2023 đã có phần được "sủng ái" hơn khi thứ tự xuất hiện khá sớm, lại còn được đứng ở vị trí gần như center giữa dàn tỷ tỷ.

Suni Hạ Linh chính thức lộ diện trong MV Đạp gió 2024: Xem lại năm trước mới thấy Chi Pu được 'sủng ái' thế nào - ảnh 3
Suni Hạ Linh chính thức lộ diện trong MV Đạp gió 2024: Xem lại năm trước mới thấy Chi Pu được 'sủng ái' thế nào - ảnh 4
Chi Pu xuất hiện nổi bật ngay trong MV đầu tiên của Đạp gió 2023
Chi Pu xuất hiện nổi bật ngay trong MV đầu tiên của Đạp gió 2023

Dù vậy, một số tin đồn cho rằng Suni Hạ Linh có thành tích khá tốt trong những vòng thi đầu cũng khiến fan Việt rất mong chờ và kỳ vọng cô làm nên chuyện sau thành công vang dội của Chi Pu tại chương trình này cách đây 1 năm trước.

Suni Hạ Linh chính thức lộ diện trong MV Đạp gió 2024: Xem lại năm trước mới thấy Chi Pu được 'sủng ái' thế nào - ảnh 6

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1990. Năm 2012, Suni Hạ Linh tham gia chương trình "Kpop Star Hunt season 2" tại Việt Nam và giành được giải Á quân. Năm 2016, tên tuổi của Suni Hạ Linh trở nên phổ biến hơn với khán giả nhờ vào bản hit nổi tiếng "Em đã biết". Vài tháng sau đó, Suni tiếp tục ra mắt MV âm nhạc thứ hai mang tựa đề "Say Yes", với sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh và âm nhạc. Tại đây, cô chuyển từ hình ảnh cá tính, đầy năng lượng sang một diện mạo "nàng thơ" trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   chi pu  

Cùng chuyên mục