24h
Yeah1 News

HOT: Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên cuối cùng của nhóm LUNAS

Thứ năm, 04/04/2024 | 19:01 (GMT+7)

Mảnh ghép cuối cùng của nhóm nhạc LUNAS bước ra từ show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính là cái tên được nhiều người mong chờ - Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngay từ khi nhá hàng, nhóm nhạc LUNAS bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Trước đó, 4 thành viên lần lượt được công bố chính là Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi không ngừng.

Đến mới đây, mảnh ghép cuối cùng của LUNAS cũng đã được hé lộ - Ninh Dương Lan Ngọc.  Cô nàng thử sức chính mình và giang rộng đôi cánh để trở thành một mảnh hoàn hảo trong LUNAS. Với hình tượng được lấy cảm hứng từ nàng Urania, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự giao thoa mạnh mẽ của nàng (U) trong tính cách và nghệ thuật. 

HOT: Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên cuối cùng của nhóm LUNAS - ảnh 1

Mang nguồn năng lượng tích cực cùng phong thái vô tư, yêu đời và nhẹ nhàng, thành viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đưa bạn khám phá LUNAS WORLD qua lăng kính mang sắc màu cầu vồng, sắc màu ấy óng ánh và tỏa sáng đầy rực rỡ.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một cô diễn viên xinh đẹp, đa tài với loạt tác phẩm đình đám như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu, Cô Ba Sài Gòn… Nhan sắc rạng rỡ cùng khả năng diễn xuất tài tình đã giúp “ngọc nữ màn ảnh” chiếm trọn trái tim của khán giả.

HOT: Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên cuối cùng của nhóm LUNAS - ảnh 2

Khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa gây bất ngờ qua từng màn biến hóa trên sân khấu. Không chỉ có vũ đạo cuốn hút, nữ diễn viên còn được dịp bộc lộ khả năng trình diễn đẹp mắt, sáng bừng sân khấu mỗi khi cô xuất hiện. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận về nhiều lời khen ngợi vì luôn cố gắng để trau chuốt phần thanh nhạc của mình.

HOT: Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên cuối cùng của nhóm LUNAS - ảnh 3

Góp mặt trong đội hình LUNAS, nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên đã “đứng ngồi không yên” vì quá trông chờ màn debut của cô. Cùng với các thành viên còn lại, Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ là “cây hút fan” trong nhóm nhạc LUNAS khi hội tụ đủ các yếu tố của một idol thực thụ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục