24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ hai, 30/10/2023 | 10:54 (GMT+7)

Thực hiện cú xoạc chân khá khó trong phần diễn solo ca khúc "Tuổi xì tin", Ninh Dương Lan Ngọc gặp vấn đề về cơ chân và được chăm sóc trong hậu trường "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc là Chị Đẹp xung phong diễn đầu tiên mở màn cho "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cô lựa chọn ca khúc "Tuổi xì tin" do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi thực hiện động tác vũ đạo sôi động, tươi trẻ. Trong trang phục giống nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng, Ninh Dương Lan Ngọc có những động tác nhảy điêu luyện, nhào lộn hay cú xoạc khá táo bạo, đan xen là dance sport.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc có những động tác vũ đạo uyển chuyển khi trình diễn ca khúc "Tuổi xì tin"

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Nữ diễn viên không ngại thực hiện những động tác nhảy khó

Cũng do thực hiện những động tác vũ đạo khó, Ninh Dương Lan Ngọc gặp vấn đề về cơ chân sau sân khấu solo. Trong hậu trường, nữ nghệ sĩ chia sẻ bị tét cơ sau cú xoạc chân từ trên cao xuống. Đáng chú ý trong quá trình tập luyện, Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương ở chân trái, đến lúc lên sân khấu tiếp tục đau thêm chân phải. Cô được đội ngũ hỗ trợ chăm sóc kĩ càng trong hậu trường chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc đau cơ sau khi trình diễn sân khấu solo với những vũ đạo khó

Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho biết chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình và có chút thất vọng, nhưng hứa sẽ tập luyện và trở lại bùng nổ hơn trong những phần sau của chương trình.

"Nói thật sau khi diễn xong, tôi có thất vọng một chút xíu nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn, ít nhất cũng đã vượt qua chính bản thân mình. Trước giờ đứng trên sân khấu thì thường chỉ là phỏng vấn hoặc hát chơi chơi thôi, chứ để nói biểu diễn chuyên nghiệp thì tôi không đủ khả năng.

Tôi hy vọng trong những tập tiếp theo sẽ được luyện tập thêm về giọng hát và kết nối với các Chị Đẹp còn lại. Đồng thời cải thiện vũ đạo và khả năng trình diễn trên sân khấu. Tôi hứa sẽ quay lại với sự chỉn chu và bùng nổ hơn" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Ninh Dương Lan Ngọc hứa sẽ trở lại với những sân khấu bùng nổ hơn

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là quán quân của một chương trình chuyên về vũ đạo vào năm 2015. Chính vì vậy nữ diễn viên sở hữu khả năng nhảy nhót "không phải dạng vừa" và có thể thực hiện được nhiều động tác nhảy khó. Tuy nhiên có thể sau nhiều năm tập trung cho hoạt động diễn xuất, tham gia gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp nên vẫn còn những điều chưa thực sự hài lòng.

Sau 5 phần trình diễn solo trong tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Ninh Dương Lan Ngọc đang tạm xếp cuối với số điểm 80. Liệu trong những diễn biến sắp tới, các Chị Đẹp sẽ đem đến các màn trình diễn bùng nổ như thế nào tiếp theo?

Ninh Dương Lan Ngọc bị đau cơ, thất vọng sau phần diễn solo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 6

Ninh Dương Lan Ngọc tạm xếp cuối sau tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục