24h
Yeah1 News

Những sao nhí là "idol thế hệ mới" sắp xâm chiếm hệ tư tưởng mạng xã hội

Thứ tư, 06/03/2024 | 14:02 (GMT+7)

Con trai nhà vợ chồng Decao và con gái của vợ chồng Salim là những sao nhí được mệnh danh là "idol thế hệ mới" của showbiz Việt.

Từ năm 2023 đến nay, có không ít sao nhí là con của các nghệ sĩ nổi tiếng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tiêu biểu như bé Pam (hay còn được gọi là Pamyeuoi ) - con gái của vợ chồng Salim đã xâm chiến hoàn toàn mạng xã hội Việt kể từ khi những video, hình ảnh đáng yêu của bé được chia sẻ công khai.

Bé Pam nổi tiếng khắp MXH Việt Nam từ năm 2023 đến nay
Bé Pam nổi tiếng khắp MXH Việt Nam từ năm 2023 đến nay

Bé Pam được xem là sao nhí tiêu biểu cho lứa "idol thế hệ mới" của làng giải trí Việt. Điểm thu hút nhất của bé Pam chính là khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng tính cách dễ thương trong các video tương tác cùng bố mẹ.

Những biểu cảm đáng yêu giúp Pam nhận được nhiều sự chú ý
Những biểu cảm đáng yêu giúp Pam nhận được nhiều sự chú ý

Được biết, bé Pam là tên gọi ở nhà, xuất phát từ chữ Pamela - nghĩa là hoa hải đường. Đồng thời, tên thật của bé Pam cũng là Hải Đường. Cô bé sinh năm 2022 và là con gái đầu lòng của nữ người mẫu, diễn viên Salim với thiếu gia giàu có Hải Long. Từ khi mới chào đời, bé Pam đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Khuôn mặt bầu bĩnh và những biểu cảm hài hước của Pam
Khuôn mặt bầu bĩnh và những biểu cảm hài hước của Pam

Không giống như nhiều gia đình nghệ sĩ khác thường hạn chế để con xuất hiện quá nhiều trên mạng, vợ chồng Salim lại khá thoải mái trong việc "khoe" con gái. Thậm chí, Salim còn tạo một tài khoản mạng xã hội riêng cho con để đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành của bé Pam .

Những sao nhí là 'idol thế hệ mới' sắp xâm chiếm hệ tư tưởng mạng xã hội - ảnh 4
Pam tỏ ra tự tin trước ống kính máy quay
Pam tỏ ra tự tin trước ống kính máy quay

Chính nhờ những thước phim chân thật, đáng yêu này đã giúp tên tuổi bé Pam nổi tiếng và trở thành hệ tư tưởng mới của mọi người. Trên mạng, bé Pam thường được gọi vui là "thánh biểu cảm" với những khoảnh khắc có 1-0-2 thu hút hàng triệu lượt yêu thích. Không những thế, bé Pam thường làm trò cùng bố và mẹ trong những video hằng ngày.

Bé Hổ - con trai của Decao và Lâm Minh
Bé Hổ - con trai của Decao và Lâm Minh

Bên cạnh bé Pam , một sao nhí cùng lứa khác cũng nhận được sự yêu mến không kém. Đó chính là cậu bé Hổ nhà vợ chồng Decao - Lâm Minh. Được biết, Decao và Lâm Minh vướng tin đồn hẹn hò vào cuối năm 2020 nhưng cặp đôi giữ thái độ im lặng. Đến tháng 2/2022, Decao mới công khai ảnh con trai đầu lòng và xác nhận mẹ của bé là bạn gái Lâm Minh.

Vì có bố mẹ là fashionista nên từ nhỏ bé Hổ đã có những tạo hình đầy phong cách
Vì có bố mẹ là fashionista nên từ nhỏ bé Hổ đã có những tạo hình đầy phong cách

Sau khi lập gia đình, Decao cũng khá thoải mái trong việc khoe ảnh của con. Nam người mẫu nổi tiếng từng bật mí con trai tên ở nhà là Cao Hổ Báo. Chính cái tên đặc biệt có 1-0-2 của bé Hổ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Những sao nhí là 'idol thế hệ mới' sắp xâm chiếm hệ tư tưởng mạng xã hội - ảnh 8
Những sao nhí là 'idol thế hệ mới' sắp xâm chiếm hệ tư tưởng mạng xã hội - ảnh 9
Loạt ảnh đáng yêu của bé Hổ gây sốt mạng xã hội
Loạt ảnh đáng yêu của bé Hổ gây sốt mạng xã hội

Sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ đều là những fashionista theo phong cách thời trang cá tính, có phần lập dị, bé Hổ từ nhỏ cũng được thử thách với nhiều style quần áo khác nhau. Thậm chí, Decao còn "chơi lớn" tạo không ít kiểu tóc độc đáo cho con trai như vuốt thẳng đứng hoặc tóc cạo bậc thang.

Những sao nhí là 'idol thế hệ mới' sắp xâm chiếm hệ tư tưởng mạng xã hội - ảnh 11
Từ nhỏ cậu bé đã rất ra dáng 'cool ngầu' giống hệt bố
Từ nhỏ cậu bé đã rất ra dáng "cool ngầu" giống hệt bố

Trong những tấm ảnh được Decao chia sẻ lên mạng, cậu bé Hổ luôn nhận được sự chú ý nhờ biểu cảm gương mặt đa dạng và đường nét nam tính điển trai giống hệt bố. Nhiều người còn dự đoán trong tương lai, sao nhí Cao Hổ Báo sẽ trở thành hệ tư tưởng thế hệ mới cho cộng đồng giới trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục