24h
Yeah1 News

Bé Pam con gái Salim xứng danh "idol giới trẻ", tung MV ca nhạc 4 tiếng đã lọt top trending

Thứ sáu, 15/12/2023 | 10:16 (GMT+7)

Tung MV "Nắng ngoài sân" chưa đầy 4 tiếng, bé Pam nhà Salim đã nhanh chóng lập kỉ lục đáng nể khi ngay lập tức lọt top trending Youtube.

Tối qua 14/12, gia đình hotgirl Salim chính thức tung MV ca nhạc mang tên "Nắng ngoài sân" với sự tham gia "diễn xuất" của con gái Pam . Được biết, đây là ca khúc nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết riêng cho bé Pam vì quá mê vẻ đáng yêu của nhóc tỳ này. Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, "Nắng ngoài sân" nhanh chóng được fan yêu cầu cho ra mắt để cày views ủng hộ "idol giới trẻ" Pam Yêu Ơi.

Gia đình Salim tung MV ca nhạc đầu tiên của con gái Pam. Ảnh: FBNV
Gia đình Salim tung MV ca nhạc đầu tiên của con gái Pam. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi "thả xích" MV, tác giả Hứa Kim Tuyền bày tỏ bất ngờ bởi độ nổi tiếng khó cưỡng của em bé Pam . Theo ghi nhận, "Nắng ngoài sân" của gia đình Pam Yêu Ơi nhận được 135K views (realtime) và lọt top trending chỉ sau 4 tiếng phát hành. Đến thời điểm hiện tại, MV này ghi nhận hơn 180K views, 31N lượt yêu thích và chễm chệ trong Top #14 trennding Youtube. Đây là thành tích chưa từng có của 1 ngôi sao nhí chưa đầy 2 tuổi.

Pam cực kỳ đáng yêu khi xuất hiện trong MV 'Nắng ngoài sân'. Ảnh: Chụp màn hình
Pam cực kỳ đáng yêu khi xuất hiện trong MV "Nắng ngoài sân". Ảnh: Chụp màn hình
Sau 13 giờ công chiếu, MV của Pam đã lọt top trending Youtube. Ảnh: Chụp màn hình.
Sau 13 giờ công chiếu, MV của Pam đã lọt top trending Youtube. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong MV này, gia đình bé Pam đã đưa nhau lên Đà Lạt để ghi lại những thước phim đáng nhớ. Như mọi lần, bé Pam vẫn chiếm trọn spotlight vì quá dễ thương. Salim chia sẻ hiện tại gia đình cô đang có chuyến du lịch Nhật Bản. Cô nàng bày tỏ bất ngờ và hạnh phúc khi sản phẩm âm nhạc đầu tiên viết về con gái Pam được mọi người ủng hộ và yêu mến.

Pam Yêu Ơi chính là 'idol giới trẻ' được yêu thích hiện nay. Ảnh: FBNV
Pam Yêu Ơi chính là "idol giới trẻ" được yêu thích hiện nay. Ảnh: FBNV

Bé Pam có tên thật là Nguyễn An Hải Đường, nhóc tỳ này là con gái của hotgirl Salim và thiếu gia tập đoàn may mặc Hải Long. Thời gian qua, Pam khuấy đảo mạng xã hội bởi quá nhiều khoảnh khắc đáng yêu, hài hước pha chút lém lỉnh. Cư dân mạng mê mẩn Pam Yêu Ơi đến mức kênh Tiktok của Pam đã chạm mốc 1 tỷ lượt xem và Pam cũng là sao nhí đầu tiên tại Việt Nam có bức ảnh đạt 1 triệu lượt thả tim trên Instagram.

Chưa đầy 2 tuổi, nhóc tỳ nhà Salim đã lập nhiều kỉ lục đáng nể. Ảnh: FBNV
Chưa đầy 2 tuổi, nhóc tỳ nhà Salim đã lập nhiều kỉ lục đáng nể. Ảnh: FBNV
Điệu lườm yêu tạo nên thương hiệu của Pam Yêu Ơi. Ảnh: FBNV
Điệu lườm yêu tạo nên thương hiệu của Pam Yêu Ơi. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trên các nền tảng mạng xã hội khác, Pam Yêu Ơi cũng thu hút lượt tương tác "khủng" không thua gì ngôi sao đình đám. Nhận được sự yêu thích lớn từ cư dân mạng, con gái Salim hiện cũng là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Cô bé thường xuyên cùng mẹ tham dự các sự kiện và tương tác cực đáng yêu với mọi người xung quanh.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục