24h
Yeah1 News

Những nghề nghiệp ít người biết của Anh Tài Thanh Duy: Từng làm PR cho show thực tế, dạy Tiếng Anh cực hot

Thứ năm, 11/04/2024 | 09:45 (GMT+7)

Có hành trình 15 năm hoạt động nghệ thuật nhưng ít ai biết, cạnh vai trò ca sĩ, Thanh Duy còn từng thử sức với rất nhiều công việc khác.

Thanh Duy Bước ra từ cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol 2008 với danh hiệu Á quân, dần khẳng định chất giọng riêng với nhiều ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân: Lỗi Ở Yêu Thương, Hahaha, Trái Tim Nhân Mã, Tonight,... Không dừng lại ở ca hát, anh còn gây ấn tượng với công chúng bởi sự đa tài từ vũ đạo, diễn xuất, đến vai trò MC.

Những nghề nghiệp ít người biết của Anh Tài Thanh Duy: Từng làm PR cho show thực tế, dạy Tiếng Anh cực hot - ảnh 1

Gia tài phim ảnh của Thanh Duy có thể kể đến: Dream Man - Lời Kết Bạn Chết Chóc, Đập Cánh Giữa Không Trung… và xuất sắc mang về nhiều thành tích nổi bật như: “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Liên Hoan Phim Việt Nam 2015, và “Diễn viên chính xuất sắc nhất” ở Viet Film Fest 2015 tại Mỹ. Bên cạnh đó, Thanh Duy còn là gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình.

Thế nhưng, với những khán giả đã biết đến Thanh Duy đã lâu thì cũng không ít người tỏ ra bất ngờ khi biết những "công việc phụ" bên cạnh hoạt động nghệ thuật của Thanh Duy. Đã có thời điểm, Thanh Duy thử sức với vai trò PR của một chương trình truyền hình thực tế. Hình ảnh một "staff" Thanh Duy tất bật phía sau ống kính khác xa với một ca sĩ trên sân khấu như bình thường. Song Thanh Duy vẫn vô cùng năng lượng, nhiệt huyết đúng với hình ảnh thường thấy của nam nghệ sĩ hoạt bát này.

Những nghề nghiệp ít người biết của Anh Tài Thanh Duy: Từng làm PR cho show thực tế, dạy Tiếng Anh cực hot - ảnh 2

Ngoài ra, Thanh Duy còn từng mở lớp dạy tiếng Anh và thu hút số lượng học viên "khủng". Nam ca sĩ từng đăng đàn thông báo vì số lượng người muốn theo học quá nhiều nên anh không thể mở lớp riêng mà quyết định mở livestream để có thể dạy nhiều người cùng một lúc.

Những nghề nghiệp ít người biết của Anh Tài Thanh Duy: Từng làm PR cho show thực tế, dạy Tiếng Anh cực hot - ảnh 3

Nam ca sĩ đa tài mới đây đã chính thức xác nhận sẽ tái xuất với chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Thế nhưng, không đến chương trình với mục đích cạnh tranh hay giành chiến thắng, Anh Tài Thanh Duy cho hay anh mong muốn tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ đẹp trong showbiz và thể hiện cá tính bản thân trong những phần trình diễn.

Những nghề nghiệp ít người biết của Anh Tài Thanh Duy: Từng làm PR cho show thực tế, dạy Tiếng Anh cực hot - ảnh 4

Anh nói thêm, bản thân có tính cách hướng nội và sợ giao tiếp nên không có nhiều bạn bè trong showbiz. “Tôi khó kết bạn hay có thể chơi thân với anh em đồng nghiệp. Đây là cơ hội tôi làm thân, học hỏi ở những đồng nghiệp và thậm chí là gặp gỡ những thần tượng” - Thanh Duy tâm sự. Chàng ca sĩ mang tinh thần thoải mái khi tham gia chương trình để sẵn sàng vượt qua hết những thử thách, giữ cá tính và phong cách của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục