24h
Yeah1 News

Cô gái gây sốc khi tiết lộ chuyện mình và người tình của chồng mang thai cùng lúc, chồng về ép vợ phá thai

Thứ tư, 05/07/2023 | 09:15 (GMT+7)

Người Thứ 3 tiếp tục đến với câu chuyện của chị A đang sinh sống tại Đà Lạt. Đến với chương trình, chị A bàng hoàng kể lại cuộc hôn nhân địa ngục và bí mật động trời mà chồng giấu suốt 10 năm qua.

Kể về lần gặp đầu tiên, năm 26 tuổi chị A vô tình gặp anh trên một chuyến xe từ TP.HCM về quê. Thấy chị bị say xe nên anh quan tâm, chăm sóc. Sau chuyến xe, cả hai thường xuyên liên lạc, nhắn tin gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm. Chị kể, anh lớn hơn chị 3 tuổi, đang sống và làm việc tại TP.HCM, thời gian yêu nhau 1 năm đầu cả hai hầu như là yêu xa. Dù chưa kết hôn nhưng anh được gia đình chị yêu quý, ba mẹ chị không ngần ngại cầm sổ đỏ cho anh có vốn làm ăn.

Kể về lần gặp đầu tiên, năm 26 tuổi chị A vô tình gặp anh trên một chuyến xe từ TP.HCM về quê.
Kể về lần gặp đầu tiên, năm 26 tuổi chị A vô tình gặp anh trên một chuyến xe từ TP.HCM về quê.

Một hôm, anh ngỏ ý mời chị đến nhà chơi, anh đang sống cùng anh trai và chị dâu. Chị dâu thèm sầu riêng, lúc đó đã 9 giờ tối, chị A vẫn tất tả đi mua về, những tưởng sẽ khiến họ cảm động, nhưng không, họ chê sầu riêng chị mua dở, ăn không ngon. Cảm thấy bất bình nên chị A có nói vài câu giận dỗi nhưng anh quát mắng và đuổi chị về. “Em nghĩ chắc là phải kết thúc thôi, nhưng rồi em nhớ đến cuốn sổ đỏ của mẹ đã lỡ cầm cho anh vay tiền nên đành thôi. Vài ba hôm sau thì ảnh sang xin lỗi và chở em đi uống nước. Sau đó khoảng một thời gian thì tụi em kết hôn”chị A kể lại với tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.

Một thời gian sau, chị tình cờ thấy điện thoại anh có nhiều cuộc gọi nhỡ, vì hiếu kỳ nên chị đã lưu và ghi lại số.
Một thời gian sau, chị tình cờ thấy điện thoại anh có nhiều cuộc gọi nhỡ, vì hiếu kỳ nên chị đã lưu và ghi lại số.

 Chị lấy điện thoại khác để gọi thì phát hiện đầu dây bên kia là một người phụ nữ. Chị hỏi anh thì anh bảo đó chỉ là đồng nghiệp. Cho đến khi chị A mang thai tháng thứ 7, một lần chị dâu vô tình thấy anh chở một cô gái lạ trên đường, bèn về nhà mách chị A. Khi đó, anh làm ầm lên đổ tội cho chị dâu là người phá hoại gia đình của anh. Em không biết làm gì, nếu giờ em làm quá lên thì tội nghiệp chị dâu nên đành để việc này chìm đi”chị A ấm ức.

Đỉnh điểm chính là thời điểm chị A có dấu hiệu sắp sinh con, chị gọi điện cho chồng nhưng anh bảo chị tự đi sinh.
Đỉnh điểm chính là thời điểm chị A có dấu hiệu sắp sinh con, chị gọi điện cho chồng nhưng anh bảo chị tự đi sinh.

Cho đến khi chị sinh bé xong thì mới thấy mặt anh. Sau khi xuất viện về nhà, anh không chăm lo gì đến hai mẹ con mà đi từ sáng đến tối khuya. Cùng lúc đó, chị phát hiện con bị chảy máu mắt do sinh non và thiếu vitamin K nên chị đưa con trở vào bệnh viện điều trị. Anh vẫn đi nhậu đến 1- 2 giờ sáng, khi chị quở trách thì anh lại quay sang mắng chửi và nhẫn tâm ra tay đánh vợ mặc cho chị vừa hạ sinh bé tròn một tháng. Không chịu đựng được nữa, chị cuốn đồ theo mẹ về quê sống.

Một thời gian sau, chồng em về quê đón mẹ con em về nhà. Em cũng ngồi suy nghĩ nhiều lắm, suy nghĩ là có nên quay lại hay không, em sợ con thơ không có cha nên em đã quyết định quay về bên chồng. Mặc dù cha mẹ em không hề muốn điều đó, cha mẹ chỉ bằng mặt nhưng không bằng lòng, em ra đi khi trong tay chỉ có 50 ngàn”chị A kể.

Về ở được một thời gian thì chồng chị lại ngựa quen đường cũ.
Về ở được một thời gian thì chồng chị lại ngựa quen đường cũ.

Chị vô tình nhìn thấy đoạn tin nhắn giữa anh và một người phụ nữ, nội dung hỏi anh muốn ăn gì, cô ta nấu cho anh ăn. Chị A nhìn thấy số điện thoại quen quen, chị kiểm tra danh bạ và phát hiện đó chính là số điện thoại của người phụ nữ lạ lúc trước chị đã lưu. Chị gọi cho đầu dây bên kia thì bên kia bảo rằng họ chỉ là đồng nghiệp. Chị có cảnh báo người kia nên dừng lại vì chị đang là vợ hợp pháp và chị nghĩ chồng chị chỉ chơi qua đường nên không làm lớn chuyện.

Khoảng thời gian sau chị phát hiện mình mang thai đứa con thứ hai, chị thông báo cho chồng thì anh ép chị phá thai với lý do không thể nuôi nổi con. Khi đó, vì kinh tế khó khăn, chị đành nghe theo lời chồng. Thời gian sau đó, chị nhanh nhạy trong buôn bán nên kinh tế bắt đầu khấm khá hơn. Một lần chị gom đồ cũ của con gái để bỏ đi thì anh bảo đưa cho anh để anh đem cho người bạn. Bằng trực giác của người phụ nữ, chị nhìn thấy ánh mắt của anh khi lựa đồ không bình thường, anh cầm lên từng cái quần, cái áo và chọn lựa rất tỉ mỉ như cha đang lựa đồ cho con. Khi đó, chị bất giác buộc miệng hỏi: “Anh có con riêng hả? thì anh chối quanh.

Từ sự nghi ngờ, chị thuê thám tử và điều tra được rằng, anh đang ở cùng với một người phụ nữ và họ có con chung được 4 tuổi. 
Từ sự nghi ngờ, chị thuê thám tử và điều tra được rằng, anh đang ở cùng với một người phụ nữ và họ có con chung được 4 tuổi. 

Thời điểm anh ép chị A phá thai cũng là lúc người tình của anh đang mang thai. Lúc ấy, chị A cũng biết người phụ nữ đó chính là người yêu cũ của chồng cách đây 10 năm. Trước đây, anh chọn cưới chị là vì khi đó trong đầu anh có sự toan tính riêng. Chị A làm kế toán, còn cô gái kia chỉ làm nghề gội đầu. Ngoài ra, anh lấy lòng được nhà vợ tương lai đến nỗi họ đi cầm sổ đỏ vay tiền cho anh mượn làm ăn. Mặc dù đã lấy vợ nhưng mối quan hệ của anh và người yêu cũ không hề chấm dứt mà dây dưa đến tận 10 năm sau.

Như giọt nước tràn ly, đến thời điểm này, chị A mới tỉnh ra và quyết định ly hôn với chồng. Đến với chương trình, chị nhắn nhủ: “Sau khi nghe câu chuyện của em, nếu như gặp phải trường hợp tương tự, thì hãy mạnh mẽ bước qua nó. Em cũng đã phải mất 10 năm mới vượt qua được, em mong mọi người có thể lý trí hơn trong mọi quyết định trong cuộc sống”.

Lắng nghe tâm sự của chị A,  tiến sĩ Tô Nhi A tiếc nuối khi chị A đã không mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ sớm hơn. Việc gia đình chị A cầm sổ đổ vay tiền cho chàng rể chưa cưới đã là một việc không sáng suốt, để rồi chị A phải lâm vào cảnh “đâm lao phải theo lao”. Đến khi chị A sanh nở một mình, bị chồng đánh đập và ngoại tình mà vẫn không dứt ra khỏi người chồng tệ bạc ngay lúc ấy, để bản thân phải chịu dày vò suốt hơn 10 năm là quá dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người thứ 3  

Cùng chuyên mục