24h
Yeah1 News

“Ngọc nữ gợi cảm" bậc nhất xứ Đài bị nhà sản xuất chê thẳng mặt ‘không xứng làm diễn viên'?

Thứ hai, 01/04/2024 | 08:18 (GMT+7)

Triệu Dịch Hoan cái tên không mấy xa lạ với khán giả màn ảnh mới đây lại gây tranh cãi với những quan điểm của mình.

Triệu Dịch Hoan sinh năm 1987 và được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" xứ Đài nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô được công chúng biết đến qua loạt series phim hài về tuổi học đường là Tuổi thanh xuân, Paradise Lost, Tiểu thư Quạ đen và tiên sinh Thằn lằn, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm,...

Tuy nhiên, sau khi trào lưu khoe thân trong showbiz hạ nhiệt, danh tiếng của Triệu Dịch Hoan cũng giảm sút rõ rệt. Dù tích cực hoạt động nghệ thuật, nhưng những bộ phim nữ diễn viên đóng đều không gây được ấn tượng. Không chỉ vậy, nhan sắc xuống cấp theo thời gian cũng khiến cô mất đi lượng lớn người hâm mộ.

“Ngọc nữ gợi cảm' bậc nhất xứ Đài bị nhà sản xuất chê thẳng mặt ‘không xứng làm diễn viên'? - ảnh 1

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây Triệu Dịch Hoan đã gây chú ý khi tham gia vào chương trình “Lớp học siêu việt vô hạn " mùa 2. Tại đây, ngọc nữ gợi cảm đình đám một thời của xứ Đài đã gây tranh cãi dữ dội. 

Theo đó, sau khi thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước mặt các nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên gạo cội để rồi, những gương mặt gạo cội đưa ra nhận xét đánh giá về khả năng diễn xuất và cho biết với những gì mà ngọc nữ xứ Đài thể hiện chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 3 (vị trí có thể bị đuổi khỏi đoàn phim bất cứ lúc nào).

“Ngọc nữ gợi cảm' bậc nhất xứ Đài bị nhà sản xuất chê thẳng mặt ‘không xứng làm diễn viên'? - ảnh 2

Tuy nhiên, sau màn diễn xuất của Triệu Dịch Hoan, cô đã bị một số nhà sản xuất đánh giá thấp. Trước việc bị chê thẳng, Triệu Dịch Hoan đã buồn bã xúc động. Lúc này, Nhĩ Đông Thăng cũng bày tỏ sự khó hiểu với đánh giá này, nhưng với tư cách là đạo diễn nam đạo diễn tài ba cũng bất lực và chỉ có thể khuyên cô nên chấp nhận thực tế.

Sau khi được bậc tiền bối an ủi, nữ diễn viên đã thẳng thắn hỏi lại các nhà sản xuất:"Vậy nghĩa là tôi không xứng đáng làm diễn viên? Bạn biết bao nhiêu về tôi?”.

“Ngọc nữ gợi cảm' bậc nhất xứ Đài bị nhà sản xuất chê thẳng mặt ‘không xứng làm diễn viên'? - ảnh 3

Với phần đáp trả của Triệu Dịch Hoan đã gây ra nhiều tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội xứ Trung.  Bên cạnh những ý kiến cho rằng ở giai đoạn hiện tại biết diễn xuất, có ngoại hình mà không có lưu lượng cũng chưa chắc là có phim đóng hay cũng có người cho rằng những nhận xét đánh giá này thật tàn nhẫn so với Triệu Dịch Hoan.

Trước những tranh cãi, mới đây Triệu Dịch Hoan cũng thông qua Weibo cá nhân để đăng tải bài viết cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã ủng hộ, quan tâm đến mình. 

Triệu Dịch Hoan viết: "Tôi đã xem tin nhắn của bạn. Bây giờ tôi đã đi rồi, tôi sẽ sẵn sàng đối mặt với mọi thứ.  Không sao đâu. Cảm ơn bạn! Cuộc đời của bạn, bạn là ai, bạn có tiếng nói cuối cùng. Hôm nay cũng là một ngày tràn đầy năng lượng, tất cả chúng ta đều phải sống hạnh phúc mỗi ngày."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục