24h
Yeah1 News

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x

Thứ sáu, 17/03/2023 | 08:43 (GMT+7)

Trải qua hành trình “bỉm sữa” khó khăn, hot girl 9x khiến MC Ngọc Lan xuýt xoa, ngưỡng mộ vì sự kiên cường vượt cửa tử.

Xuất hiện trong chương trình “Tâm sự mẹ bỉm sữa” tập 171, mẹ bỉm Bùi Khánh Hà (28 tuổi) thu hút với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Được biết cô nàng từng là hot girl khá nổi tiếng trong giới mẫu ảnh và KOL; hiện đang là mẹ của thiên thần nhỏ có biệt danh là Bánh Dày , 9 tháng tuổi. 

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x - ảnh 1

Trò chuyện cùng MC Ngọc Lan và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, mẹ bỉm hot girl có dịp hồi tưởng về hành trình mang thai, sinh con với những cung bậc cảm xúc - từ lo lắng tột cùng đến hạnh phúc vỡ òa, đặc biệt là giai đoạn vượt ải “thập tử nhất sinh” khó quên. 

Theo chia sẻ, sự xuất hiện của em bé khiến Khánh Hà vô cùng bất ngờ xen lẫn lo âu, thấp thỏm vì trước đó bác sĩ đã chẩn đoán cô mắc bệnh đa nang buồng trứng, dẫn đến việc khó có con. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết mọi chuyện diễn ra tốt đẹp như một điều kì diệu, bào thai nằm trong tử cung và phát triển bình thường khiến mẹ bỉm thở phào nhẹ nhõm.

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x - ảnh 2

Trong suốt quá trình mang thai, người đẹp may mắn không bị nghén quá nhiều nhưng lại gặp không ít những khó khăn khác. Đến tháng thứ 3 của thai kỳ, những thay đổi bên trong cơ thể khiến mẹ bỉm bị mắc phải chứng dị ứng hải sản. Nhưng nếu những biến đổi trong cơ thể chỉ là chuyện nhỏ, thì vấn đề tâm lý lại là trở ngại lớn đối với Khánh Hà trong hành trình làm mẹ. 

“Khi có thai thì mọi công việc phải dừng lại, lúc đó em cảm thấy hụt hẫng và rất buồn. Dù đã chuẩn bị tâm lý trước đó nhưng em vẫn cảm thấy rất stress vì mình không được đi làm những công việc mình đang yêu thích” - Khánh Hà rưng rưng nhớ lại.

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x - ảnh 3

Sau khi “vượt cạn” an toàn, đến tuần thứ 3 sau khi sinh, Khánh Hà lại rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh" khiến MC Ngọc Lan không khỏi xót xa. Những hồi ức về hành trình đầy cảm xúc từ sợ hãi tột cùng đến ý chí kiên cường vẫn rõ mồn một qua lời kể của mẹ bỉm:

“Tối hôm đó em bị băng huyết thứ cấp, cứ di chuyển là máu tuôn ra không thể dừng lại. Khá lâu sau đó em mới lên được xe cấp cứu đến bệnh viện, lúc đó trong đầu em nhiều suy nghĩ lắm. Do bị mất máu quá nhiều nên người em mệt và lả đi, em sợ không kịp đến bệnh viện và mình sẽ chết. Trên xe cấp cứu em sợ mình ngủ đi thì sẽ không bao giờ tỉnh lại được nữa nên em phải nhủ lòng: “Phải tỉnh, phải tỉnh…”. Em còn cố gắng hát để cho tỉnh táo nữa”.

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x - ảnh 4

Cuối chương trình, mẹ bỉm bất ngờ nhận được món quà bí mật, những lời yêu thương, động viên xen lẫn sự tự hào được mẹ ruột gói ghém trong chiếc clip ngắn gửi đến Khánh Hà khiến cô nàng vỡ òa hạnh phúc không nói nên lời. Chứng kiến tình cảnh này, MC Ngọc Lan cũng xúc động rơi nước mắt ngưỡng mộ.

“Rất cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng em trong suốt khoảng thời gian vừa rồi và cả sau này nữa. Trước khi có em bé, em thấy việc ba mẹ với một đứa con nó cũng đơn giản thôi nhưng sau khi có con, em cảm thấy thương mẹ mình lắm. Em cũng muốn nhắn nhủ đến gia đình, em rất thương gia đình, yêu ba mẹ, em yêu chồng, yêu con rất nhiều. Mình phải học cách làm con, làm mẹ, cần học nhiều hơn nữa vì có nhiều điều mới với mình quá” - Mẹ bỉm Khánh Hà tâm tình. 

Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm 9x - ảnh 5

Trước câu chuyện đầy cảm xúc của Khánh Hà, Tiến sĩ tâm lý học Tô Nhi A lên tiếng đúc kết: “Chị nghĩ rằng ở góc độ của em, từ khi có em bé, em có niềm tin cho mình và cảm thấy cuộc đời đáng giá. Sau khi có con chúng ta được triệu hồi rất nhiều sức mạnh, rất nhiều sự nồng nàn để sống cùng với con. Chị nghĩ giá trị đó rất quan trọng khi mình đặt ra mục tiêu là mình sinh con và mình lớn lên cùng các con".

“Tâm sự mẹ bỉm sữa” sẽ cùng MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A tiếp tục hành trình kết nối, mang đến nhiều câu chuyện chân thực, thú vị của các mẹ bỉm. Chương trình phát sóng vào 21h15 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV9, 21h30 cùng ngày trên MCVMedia và ứng dụng NetLove.​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục