24h
Yeah1 News

Mỹ nhân "quảng cáo Aba" gây sốt 1 thời, kèn cựa trong "The Face" nay mang thai 6 tháng vẫn ở nhà thuê

Thứ năm, 04/04/2024 | 07:24 (GMT+7)

Thiên Nga xác nhận hiện đang mang thai con đầu lòng với bạn trai nhưng cả hai chưa đám cưới.

Thiên Nga (The Face) là gương mặt từng gây sốt mạng xã hội thời trong quảng cáo "không bán Aba". Mỹ nhân này sau đó cũng tham gia The Facevà nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn "kèn cựa", tuyên bố không xem Tú Hảo là đối thủ. Sau nhiều năm, Thiên Nga mới đây thu hút nhiều sự chú ý khi xác nhận đang mang thai tháng thứ 6. Cô cho hay đã tăng khoảng 8kg, sức khỏe ổn định.

Thiên Nga trong quảng cáo ngày xưa
Thiên Nga trong quảng cáo ngày xưa
giờ thông báo đã mang thai 6 tháng (ảnh: Dân trí)
giờ thông báo đã mang thai 6 tháng (ảnh: Dân trí)

Người yêu của cô là Michael, sinh năm 1990 tại Hà Lan. Cách đây 5 năm, anh đã đến Việt Nam sinh sống và kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và nhà hàng. Hai năm trước, thông qua mối quan hệ bạn bè, Thiên Nga và Michael đã có cơ hội gặp nhau và từ đó mối tình của họ đã bắt đầu nảy nở. Thiên Nga đã nhận xét về Michael là một người đàn ông của gia đình, chín chắn và sống có trách nhiệm. Trong khi đó, Michael cũng bị cuốn hút bởi tính cách dịu dàng và khả năng chia sẻ của Thiên Nga.

Mỹ nhân 'quảng cáo Aba' gây sốt 1 thời, kèn cựa trong 'The Face' nay mang thai 6 tháng vẫn ở nhà thuê - ảnh 3

Sau những mối tình đã qua, Thiên Nga từng nghĩ rằng cô không thể yêu đương, kết hôn và sinh con. Nhưng khi gặp gỡ Michael, cô cảm nhận điều đặc biệt và mong muốn gắn bó với anh. Trong quãng thời gian Thiên Nga mang thai, Michael đã tự nguyện đảm nhận việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và chăm sóc về dinh dưỡng cho cả vợ lẫn thai nhi. 

Thiên Nga tăng 8kg khi mang thai
Thiên Nga tăng 8kg khi mang thai

Khi mang thai lần đầu, Thiên Nga thừa nhận rằng cô đã gặp nhiều bất ngờ, mặc dù đã tìm hiểu trước đó thông tin về việc làm mẹ, chăm sóc trẻ sơ sinh qua sách, internet... Tuy nhiên, cô cảm thấy yên tâm hơn khi Michael có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc em bé do từng trông nom các cháu ở Hà Lan. Khi cô cảm thấy khó chịu, nóng giận không lý do trong quãng thời gian mang thai, anh đã hiểu và cố gắng làm cho cuộc sống vui vẻ hơn, suy nghĩ tích cực.

Mỹ nhân 'quảng cáo Aba' gây sốt 1 thời, kèn cựa trong 'The Face' nay mang thai 6 tháng vẫn ở nhà thuê - ảnh 5

Theo Thiên Nga, mối quan hệ giữa cô và Michael nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ cả hai gia đình. Đặc biệt, mọi người đều ngạc nhiên khi cả hai thông báo về việc có em bé và lên kế hoạch cho đám cưới trong tương lai.

Thiên Nga chia sẻ rằng cô và Michael đang sắp xếp giấy tờ để đến Phan Thiết (Bình Thuận) đăng ký kết hôn. Đối với cả hai, việc tổ chức đám cưới chỉ mang tính chất hình thức bởi họ tin rằng, trong một hôn nhân bền vững, điều quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu và sẻ chia của vợ chồng, giúp họ cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên Nga   quảng cáo   Mang thai   bạn trai  

Cùng chuyên mục