24h
Yeah1 News

Mỹ Linh nói gì sau khi lập “cú đúp” tại Chị Đẹp Đáp Gió Rẽ Sóng, không ngại thay đổi hình ảnh tuổi U50

Thứ hai, 05/02/2024 | 10:04 (GMT+7)

Mỹ Linh không ngại thay đổi hình ảnh khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đáp Gió Rẽ Sóng, gửi lời tri ân đặc biệt đến khán giả ủng hộ mình.

Vừa qua, tối ngày 3/2, trong đêm chung kết và trao giải chương trình "Chị Đẹp Đáp Gió Rẽ Sóng", Mỹ Linh nhận giải thưởng Y - Sister (Chị đẹp của năm). Cô cũng là thành viên được ra mắt cùng nhóm chiến thắng. 

Phát biểu sau khi nhận được giải thưởng này, Mỹ Linh xúc động chia sẻ: "Mỹ Linh xin cảm tất cả tình cảm của khán giả tại trường quay cũng như là khán giả đã yêu thương và bầu chọn cho Mỹ Linh được 2 giải thưởng ở lứa tuổi này. Giải thưởng đối với mình thật sự rất đáng quý, việc giành được giải thưởng có ý nghĩa với mình, bởi vì đây là giải thưởng do các “chị đẹp” bầu chọn cho mình. Và giải thưởng thứ 2 là do thành đoàn, mình không thể tin là mình có thể giành giải thưởng này".

Mỹ Linh nói gì sau khi lập “cú đúp” tại Chị Đẹp Đáp Gió Rẽ Sóng, không ngại thay đổi hình ảnh tuổi U50 - ảnh 1

Được biết, Y - Sister là giải thưởng do chính các chị đẹp bình chọn, dành tặng cho chị đẹp đã dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng công diễn, lan tỏa nghị lực đến với những người đồng đội và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho mọi người.

Tham gia "Chị Đẹp Đáp Gió Rẽ Sóng" , Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh một diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Nữ ca sĩ dám thử sức với những màn vũ đạo trên sân khấu. Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ hình ảnh một Mỹ Linh thay đổi để nâng cấp khả năng vũ đạo. Từ người chỉ có thể đứng hát, Mỹ Linh đã tự tin khi nhảy hiện đại, nhảy hip-hop, múa đương đại, chơi nhạc cụ.

Mỹ Linh không ngại thay đổi hình ảnh khi tham gia chương trình.
Mỹ Linh không ngại thay đổi hình ảnh khi tham gia chương trình.
Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ hình ảnh một Mỹ Linh thay đổi ngoạn mục
Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ hình ảnh một Mỹ Linh thay đổi ngoạn mục

Mỹ Linh từng thổ lộ cô sợ nhất là vũ đạo, thậm chí gia đình cũng lo sợ sẽ bị "xấu hổ". Tuy nhiên qua từng công diễn cho tới đêm chung kết, Mỹ Linh cho thấy một hình ảnh hoàn toàn "lột xác". Dù không quá xuất sắc nhưng tinh thần máu lửa của diva đã khiến khán giả phải nể phục.

Chương trình kết thúc, Mỹ Linh cũng nhắn nhủ đến mọi người khi không ngại thay đổi hình ảnh tuổi U50, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình mong rằng các “chị đẹp” đừng bao giờ ngần ngại, hãy cứ thử sức mình. Và nếu mà mình yêu thương, có nhiệt huyết, đối xử ấp áp với mọi người thì một này nào đó các chị sẽ có giải thưởng của riêng mình".

Mỹ Linh nhận giải thưởng 'Chị đẹp của năm'.
Mỹ Linh nhận giải thưởng "Chị đẹp của năm".

Như chính thông điệp mà Mỹ Linh muốn nhắn gửi khi tới chương trình: "Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình, tại sao không?”.

Trong thời gian gắn bó với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh cũng nhận về thiện cảm từ công chúng nhờ cách cư xử chân tình, gần gũi với các chị em. Dù là đàn chị, tuy nhiên Mỹ Linh không ngại đưa ra từng lời nhận xét, đánh giá, động viên về những thành viên trong chương trình. Cô vẫn luôn tỏ ra khiêm nhường với các đàn em.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục