24h
Yeah1 News

Mỹ Linh bị đàn em từ chối thẳng khi lập đội trong show "Chị Đẹp", cách xử lý sau đó mới xứng "chị đại"

Chủ nhật, 12/11/2023 | 15:55 (GMT+7)

Cách xử lý tinh tế và khéo léo của Mỹ Linh trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mới đây khi bị đàn em từ chối lúc mời vào đội đã khiến nhiều netizen gật gù nể phục.

Tối ngày 11/11 vừa qua, tập 3 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức lên sóng. Tập mới này của chương trình nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Tiếp nối 2 tập trước đó, tuần này, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" tiếp tục mang đến loạt tiết mục solo đầu tiên của dàn Chị Đẹp và khiến nhiều netizen bất ngờ trước những sự phá cách chưa từng có của các nữ nghệ sĩ Vbiz trên sân khấu này. 

Trong đó, một trong những nữ nghệ sĩ có phần trình diễn mang đến nhiều bất ngờ nhất trong tập này chính là diva Mỹ Linh. Diva Mỹ Linh mang đến sân khấu Chị Đẹp 2 ca khúc mang tên "Yên" và "Tóc ngắn". Trong khi "Tóc ngắn" là bài hát làm nên tên tuổi của Mỹ Linh cách đây hàng chục năm thì "Yên" là ca khúc do Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh sáng tác cho mẹ trình diễn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Mỹ Linh vì thế đã mang về số điểm 88 cho phần solo này.

Mỹ Linh được 88 điểm trong sân khấu solo đầu tiên
Mỹ Linh được 88 điểm trong sân khấu solo đầu tiên

Theo bảng điểm chị đẹp (dành cho 12 chị đẹp ứng cử trưởng nhóm), 3 chị đẹp có số phiếu bầu cao nhất và trở thành trưởng nhóm là Trang Pháp, Lệ Quyên và Thu Phương. Theo bảng điểm cố vấn (dành cho 30 chị đẹp), 2 chị đẹp có số điểm cao nhất và trở thành trưởng nhóm là Mỹ Linh và Hồng Nhung (Trang Pháp, Lệ Quyên, Thu Phương cùng số điểm với Mỹ Linh, nhưng Thu Phương đã trở thành trưởng nhóm theo bảng điểm chị đẹp).

Tuy nhiên, nếu người được mời từ chối, trưởng nhóm sẽ mất lượt mời, số thành viên còn lại trong đội sẽ được hoàn thiện dựa trên sự lựa chọn của các chị đẹp chưa có nhóm. Có thể nói, trong các nhóm trưởng, Mỹ Linh là người duy nhất bị đàn em từ chối khi đưa ra lời mời. Cụ thể, sau khi mời được Diệu Nhi về đội, Mỹ Linh tiếp tục chiêu mộ Giang Hồng Ngọc.

Mỹ Linh thành công chiêu mộ Diệu Nhi nhưng lại bị Giang Hồng Ngọc từ chối
Mỹ Linh thành công chiêu mộ Diệu Nhi nhưng lại bị Giang Hồng Ngọc từ chối

Nhưng nữ ca sĩ này bất ngờ từ chối đàn chị: "Em rất thích về đội của chị nhưng em lại thích nhảy bài Ưng quá chừng". Ngay khi nhận thấy đàn em bối rối khi phải trình bày lý do không nhận lời mời của mình, diva Mỹ Linh đã có cách ứng xử cực kỳ tinh tế. Mỹ Linh không hề thể hiện sự bối rối hay thất vọng nào dù vừa bị từ chối, trái lại diva tóc ngắn còn vui vẻ phân tích: "Ồ không sao. Đúng rồi, em hãy về đội có bài của em thích. Mình phải thích thì mình mới diễn được. Cảm ơn em".

Mỹ Linh được khen ứng xử quá tinh tế
Mỹ Linh được khen ứng xử quá tinh tế

Màn ứng xử khéo léo này của Mỹ Linh đã được netizen khen ngợi hết lời và cho rằng quá xứng là "chị đại" trong dàn Chị Đẹp của chương trình. 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục