24h
Yeah1 News

Một team trong Chị Đẹp 2023 thử thách xiếc lộn nhào trên không, ai xem cũng nhắm mắt cầu nguyện?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 08:29 (GMT+7)

Màn vũ đạo không khác gì một tiết mục xiếc của team này trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã khiến nhiều khán giả một phen thót tim.

Các tiết mục được trình diễn tại Công diễn 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen Việt. Không làm khán giả thất vọng, sau Công diễn 1, dàn Chị Đẹp tái xuất trên sân khấu Công diễn 2 với nhiều tiết mục công phu hơn, đầu tư thời gian lẫn đạo cụ, công sức tập luyện với nhiều màn thể hiện vũ đạo không hề dễ dàng.

Sân khấu hoành tráng lấy cảm hứng từ cheerleader của team Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Phạm Lịch và Khổng Tú Quỳnh
Sân khấu hoành tráng lấy cảm hứng từ cheerleader của team Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Phạm Lịch và Khổng Tú Quỳnh

Trong đó, một trong những team có vũ đạo ấn tượng nhất phải kể đến team của "chị đại" Lưu Hương Giang. Team gồm các thành viên Lưu Hương Giang, Phạm Lịch, Phương Vy, H'Hen Niê và Khổng Tú Quỳnh đã thổi làn gió mới vào ca khúc "Cún yêu" quen thuộc của Lương Bích Hữu với ý tưởng làm một đội Cheerleader - đội cổ vũ thường thấy trong các trường trung học.

Một team trong Chị Đẹp 2023 thử thách xiếc lộn nhào trên không, ai xem cũng nhắm mắt cầu nguyện? - ảnh 2

Đặc trưng của các đội Cheerleader là các động tác cổ vũ bao gồm cả những màn nhào lộn trên không khiến người xem trầm trồ thán phục. Các Chị Đẹp cũng không bỏ qua điểm nhấn này. Dù không còn ở độ tuổi học sinh dẻo dai nhưng các nữ nghệ sĩ vẫn khiến khán giả há hốc khi lăn xả thực hiện các động tác khó. Không chỉ được các vũ công hỗ trợ đưa lên cao mà Chị Đẹp team Lưu Hương Giang còn mạo hiểm tự mình thực hiện động tác nhào lộn trên không vô cùng nguy hiểm.

Cả team tự mình thực hiện động tác nhào lộn trên không
Cả team tự mình thực hiện động tác nhào lộn trên không

May mắn, cả nhóm thực hiện động tác thuận lợi, khiến nhiều khán giả vỡ òa cảm xúc. Netizen cũng dành nhiều lời khen cho sự đầu tư và nghiêm túc tập luyện của các Chị Đẹp. Sân khấu "Cún yêu" vì thế gây được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Một team trong Chị Đẹp 2023 thử thách xiếc lộn nhào trên không, ai xem cũng nhắm mắt cầu nguyện? - ảnh 4
Sân khấu tràn đầy năng lượng của các Chị Đẹp
Sân khấu tràn đầy năng lượng của các Chị Đẹp

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục