24h
Yeah1 News

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời

Thứ tư, 11/10/2023 | 09:04 (GMT+7)

Sau 8 năm kết hôn sớm rồi ly hôn vội, mẹ đơn thân tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” và tìm được mảnh ghép phù hợp.

Trong tập 941 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan đã se duyên thành công cặp đôi Trần Thị Huyền (30 tuổi, nhân viên văn phòng) và Mai Hữu Lộc (32 tuổi, nhân viên bán hàng). Xao xuyến trước sự xinh đẹp của mẹ đơn thân, chàng trai không “kiểm soát” được hành động khiến cả trường quay cười “nghiêng ngả”.

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời - ảnh 1

Xuất hiện tại chương trình, nhà gái khiến cả trường quay không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng cử chỉ dịu dàng. Theo lời bộc bạch từ Trần Huyền, cô kết hôn sớm từ năm 21 tuổi nhưng vì tuổi trẻ thiếu chín chắn, quyết định vội vàng nên cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Hiện tại, nhà gái đang làm mẹ đơn thân của một bé gái 10 tuổi. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, cô cho biết: “Em mong muốn tìm một người bạn trai quan tâm, yêu thương gia đình và yêu thương con em!”.

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời - ảnh 2

Lắng nghe hoàn cảnh của nhà gái, nhà trai Hữu Lộc lên tiếng bày tỏ quan điểm: “Em cảm thấy hoàn toàn bình thường, vấn đề quá khứ thì em không nói tới, chủ yếu là tương lai mình có tiếp tục được hay không thôi”. 

Theo chia sẻ, nhà trai Hữu Lộc có khá nhiều kinh nghiệm tình trường: “Em từng trải qua 3 mối tình, mối thứ nhất kéo dài 2 năm, mối tiếp theo kéo dài hơn 2 năm và mối cuối cùng hơn 1 năm”. 

Nói về lý do kết thúc 3 mối tình trước đây, nhà trai thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm: “Do em thiếu sự quan tâm dành cho đối phương vì tính chất công việc phải di chuyển thường xuyên. Thứ hai là đứa nước đứa lửa nên cứ gây lộn suốt”. Rút kinh nghiệm từ quá khứ, Hữu Lộc đến tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” để tìm kiếm một nửa phù hợp và không yêu cầu cao về ngoại hình.

Khi được hỏi về ưu nhược điểm của mỗi người, thật trùng hợp cả hai đều có sở thích nấu ăn và muốn dành thời gian vun vén, chăm sóc gia đình. Trái ngược với sở thích có vẻ “mềm mại”, nhà trai và nhà gái cho biết khuyết điểm lớn nhất của cả hai là nóng tính khiến MC Quyền Linh “hoang mang cực độ”.

Nhận thấy cặp đôi khá “xứng đôi vừa lứa”, MC Quyền Linh - Ngọc Lan liền hỏi ý kiến người thân đi cùng. Trước những chia sẻ thân tình của đại diện hai bên gia đình, cả trường quay thích thú ủng hộ và hi vọng về một cái kết đẹp đến với Hữu Lộc và Trần Huyền.

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời - ảnh 3

Giây phút hàng rào được mở, chứng kiến vẻ ngoài xinh đẹp của đối phương, nhà trai Hữu Lộc như trúng phải tiếng sét ái tình. Không để lỡ mất thời cơ, Hữu Lộc “thả thính” nhà gái: “Bây giờ, anh có lý do để xuống Bình Dương hằng ngày rồi”. Mạnh miệng là thế nhưng khi tiếp xúc gần với nhà gái Hữu Lộc khá bối rối, tay chân run rẩy khiến khán giả tại trường quay phải cười “ngả nghiêng”. MC Ngọc Lan cũng lên tiếng trêu chọc: “Ông làm như ông con gái vậy á”.

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời - ảnh 4

Trò chuyện để chia sẻ về những quan điểm trong tình yêu, hôn nhân Trần Huyền thẳng thắn giãi bày: “Em muốn một người không cần nói nhiều chỉ cần hành động của họ có thể chứng minh tất cả, còn nói nhiều mà không làm gì em không có thích”. Đáp lại những băn khoăn của nhà gái, Hữu Lộc mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để có thời gian chứng minh: “Mình nói nhiều nhưng không thực hiện thì không hay, cứ để tới lúc đó mình thực hiện rồi nói sau”.

Chàng trai vừa nhìn đã say mẹ đơn thân, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn ngay trên sóng và nguyện che chở cả đời - ảnh 5

Nhận thấy cặp đôi có tính cách tương đồng và hòa hợp trong quan điểm hôn nhân, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu cho đôi trai tài gái sắc. Sau khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi, cả trường quay “vỡ òa” hạnh phúc khi chứng kiến trái tim sáng đèn, từ đây đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu đôi trẻ. 

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào .17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục