24h
Yeah1 News

MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy của nhạc sĩ Đức Trí

Thứ ba, 12/07/2022 | 15:37 (GMT+7)

Nhanh chóng loại Lục Huy ra khỏi cuộc chơi, MC Mù Tạt bất ngờ tiết lộ điểm thú vị về Lam Trường khi thể hiện bài hát Katy Katy của nhạc sĩ Đức Trí.

Tập 11 chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 3 là cuộc đấu trí căng thẳng, thú vị của MC Huyền Trang (Mù Tạt) với ca sĩ Lục Huy, cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Quyền Linh.

Chọn đâu cho đúng: MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy - Hình 1

Đến với chương trình, MC Mù Tạt giữ vai trò đội trưởng của đội “Bé khỏe bé ngoan” với các thành viên: Đình Khang, Minh Duy, My Vi, Công Tôn Nghĩa là các diễn viên, MC trẻ trung năng động. Là một cô MC được nhiều người yêu mến, cô nàng Mù Tạt đã thể hiện khả năng làm thơ của mình qua câu slogan của đội: “Bé khỏe bé ngoan, bé không chơi gian, đối thủ phải ngán, kết quả hoành tráng, vì bé xứng đáng” hòng áp đảo tinh thần đối thủ.

Không kém cạnh với đàn chị, đội trưởng đội “10 điểm” của ca sĩ Lục Huy gồm các thành viên: Yến Nhi, Bích Vỹ, Thanh Hảo, Lê Hải. Vừa xuất hiện, đội “10 điểm” đã tranh thủ thể hiện độ cá tính của mình với câu slogan “10 điểm, đoàn kết, ta chấp hết” khiến MC Quyền Linh thích thú.

Chọn đâu cho đúng: MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy - Hình 2

Bước vào vòng chơi “Đâu mới đúng”, câu hỏi đầu tiên của đội “10 điểm” liên quan đến ẩm thực Việt Nam, cụ thể “3 trong 5 món ăn đặc sản nào của Việt Nam được đề cử kỷ lục châu Á năm 2022″. Được dịp, MC Quyền Linh trở thành một chuyên gia review các món đặc sản này cho đội chơi biết rõ hơn về các đáp án.

Cùng 2 đồng đội lựa chọn “Bánh mì Hội An”, Lục Huy cho rằng: “Theo như em thấy thì Bánh mì Hội An là một trong những món ăn nổi tiếng của nước mình, và ai đến đây đều phải ăn thử một lần. Nên em nghĩ đáp án này chắc chắn đúng và để bảo toàn nhiều người nhất thì đội em để 3 thành viên vào chiếc két sắt chứa đáp án Bánh mì Hội An”. Nhờ sử dụng chiến thuật đặc biệt mà “10 điểm” giữ lại được đội trưởng Lục Huy và hai thành viên sau câu hỏi đầu tiên.

Chọn đâu cho đúng: MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy - Hình 3

Với đội “Bé khỏe bé ngoan”, vừa nghe câu hỏi “Các ca khúc nào sau đây là sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về mùa thu Hà Nội?”, Mù Tạt liền bày tỏ: “Em sinh sống và làm việc ở Hà Nội và có biết đến những ca khúc này, nhưng mà khi nhìn thấy một loạt ca khúc về Hà Nội như thế thì em cũng thấy hoang mang không biết làm gì”. Sau một hồi phân tích, nữ MC và đồng đội chia nhau đến với 3 chiếc két sắt. Nhưng sau khi bình tĩnh hơn, cô quyết định phân 4 thành viên ở 4 chiếc két khác nhau đồng thời chạy sang đáp án còn lại là “Nhớ mùa thu Hà Nội”.

Vừa chốt đáp án xong, Mù Tạt liền chia sẻ: “Em chợt nhớ là mình từng được đi xem suất chiếu đặc biệt của phim Em và Trịnh gần đây, và có chi tiết gần về cuối đời thì Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mới có dịp ra Hà Nội và sáng tác nhiều bài hát về Hà Nội. Nhưng em đã sai là vì em không nhớ những bài hát đó tên gì, và giờ nhìn thấy sắp mất đi 2 đồng đội thì em thấy mình rất sai rồi”. Quyết định gấp gáp ở những giây cuối này dù khiến đội “Bé khỏe bé ngoan” mất đi hai đồng đội nhưng vẫn có thể bảo toàn 10 triệu đồng với sự hiện diện của đội trưởng.

Chọn đâu cho đúng: MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy - Hình 4

Bước vào vòng “Cùng đối đầu”, mỗi đội chơi có 3 thành viên thay nhau chiến đấu, cuộc chơi diễn ra khá nhanh chóng khi các thành viên của hai đội lần lượt bị két sắt đè bẹp nhường vị trí lại cho cuộc đối đầu của hai đội trưởng. Với kiến thức vốn có của một người dẫn chương trình, Mù Tạt nhanh chóng loại đàn em khỏi cuộc chơi và hiên ngang bước vào vòng cuối cùng, giành cơ hội lấy 50 triệu đồng về nhà.

Chọn đâu cho đúng: MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy - Hình 5

Đặc biệt, trong câu hỏi về bài hát “Katy Katy” của nhạc sĩ Đức Trí, MC Mù Tạt tiết lộ cô biết được nhạc sĩ sáng tác bài hát để dành tặng cho một người bạn là vì cô từng tham gia làm chương trình về bài hát này. Cô nói thêm, vốn dĩ tên trong bài hát không phải là Katy, nhưng vì ca sĩ Lam Trường không hát được tên đó nên nhạc sĩ Đức Trí mới thay đổi thành Katy Katy cho phù hợp với giọng hát của nam ca sĩ.

MC Mù Tạt tiết lộ bí mật của Lam Trường khi thể hiện ca khúc Katy Katy của nhạc sĩ Đức Trí - ảnh 1

Trước khi bước vào chiếc két sắt ở vòng “Được hay mất”, Mù Tạt chia sẻ: “Em sẽ thoải mái tinh thần, vì nếu có thua cuộc thì mình được thêm kiến thức, và kiến thức thì nhiều khi lại giá trị hơn cả tiền bạc nữa”.

Phải một mình đối đầu với 5 câu hỏi “khó nhằn” của chương trình trong vòng 90 giây nhưng do áp lực thời gian mà MC Mù Tạt chỉ kịp trả lời được 4/5 câu hỏi và nhanh chóng bị chiếc két sắt khổng lồ rơi xuống, cùng đội “Bé khỏe bé ngoan” ra về với tiền thưởng trị giá 28 triệu đồng.

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục