24h
Yeah1 News

Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò

Thứ năm, 20/04/2023 | 19:37 (GMT+7)

Trước đó tại buổi họp báo, Mai Âm Nhạc đã từng tiết lộ về việc bản thân bị đánh đến sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, cho đến mới đây, khoảnh khắc này đã chính thức hé lộ.

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 16 của chương trình Sao Nhập Ngũ 2023, những diễn biến gay cấn trên võ đài boxing của các chiến sĩ khiến người xem không khỏi rùng mình. Theo đó, tham gia vòng đấu này sẽ là các chiến sĩ tuyến 1 gồm Nhã Phương, Thùy Anh và Mai Âm Nhạc. 

Ngay từ những giây đầu tiên của đoạn trailer, có thể thấy các nữ chiến sĩ không khoan nhượng khi đối đầu với nhau. Trong đó, Thùy Anh vốn có khoảng thời gian dài tập boxing nên những cú đấm của cô vô cùng uy lực. Thậm chí Thùy Anh còn đấm bay cả mũ của Nhã Phương mà không hề có ý nhường nhịn. Ở nội dung này, Thùy Anh được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho top đầu.

Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò - ảnh 1
Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò - ảnh 2

Các nữ chiến sĩ có màn thi đấu căng thẳng, không ai chịu nhường ai

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Một tình huống đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả là việc Mai Âm Nhạc bị chấn thương. Ở nội dung huấn luyện boxing này, nữ rapper đã bị đối thủ tấn công liên tiếp, dẫn đến tình trạng chấn thương vùng mặt. 

Trong trailer, Mai Âm Nhạc nằm trên sàn đấu, miệng đơ cứng không nói được, các cơ mặt cử động vô cùng khó khăn. Lúc này, đội ngũ quân y lập tức có mặt để hỗ trợ nữ rapper. Trong khi đó, xung quanh là những lời động viên, trấn an tinh thần của các đồng đội. 

Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò - ảnh 3
Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò - ảnh 4

Mai Âm Nhạc gặp chấn thương nặng ở vùng mặt

Đặc biệt, cũng vào lúc này, Nhã Phương ở bên cạnh với đầu tóc bối rối và bật khóc nức. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò, liệu rằng Nhã Phương khóc vì lo lắng cho tình trạng của Mai Âm Nhạc, hay vì cô nàng chính là người vô tình gây ra chấn thương cho nữ rapper? 

Mai Âm Nhạc bị đánh sái quai hàm tại Sao Nhập Ngũ, nhưng Nhã Phương lại khóc nức nở gây tò mò - ảnh 5

Nhã Phương đã bật khóc nức nở khi chứng kiến cảnh tượng này

Trước đó tại buổi họp báo chương trình, Mai Âm Nhạc từng tiết lộ chi tiết bản thân bị đánh đến sái quai hàm. Tuy nhiên, nhân vật gây ra vẫn còn là một ẩn số. Cho đến hôm nay, khoảnh khắc đầu tiên về chi tiết này mới chính thức được hé lộ. 

Liệu rằng Thùy Anh hay Nhã Phương mới là người đã đánh nữ rapper SN 1997 đến sái quai hàm? Hãy cùng chờ tập 16 Sao Nhập Ngũ 2023 lên sóng để có câu trả lời nhé!

Tập 16 Sao Nhập Ngũ 2023 lên sóng vào thứ 6 (21/4) với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 trên kênh SCTV6.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục