24h
Yeah1 News

Danh tính một sao Vbiz có 3 đời làm quan lớn, có cuộc hôn nhân kỳ lạ “anh làm vợ, tôi làm chồng”

Thứ ba, 27/06/2023 | 07:43 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật đã có những tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề trong chương trình “Ký ức ngọt ngào” khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Vừa qua, trong chương trình “Ký ức ngọt ngào”, Long Nhật đã có dịp chia sẻ về sự nghiệp của mình qua những lời bộc bạch chân thành. Anh bày tỏ niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc dù không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Gia đình tôi là gia đình nho học, 3 đời làm quan lớn nên chuyện học hành rất quan trọng. Ba tôi là thầy dạy văn sử nên hay đón các đoàn nghệ sĩ về trường diễn. Ba ám ảnh việc đi làm nghệ sĩ rất vất vả nên luôn căn dặn anh em chúng tôi. Trong suy nghĩ của ba mẹ, nghề này chưa ráo mồ hôi đã hết tiền. Nghệ sĩ bay bổng, không biết tính toán nên ba sợ sợ về già không ai lo ".

Phát ngôn 'Gia đình 3 đời làm quan lớn' của Long Nhật gây chú ý trong chương trình
Phát ngôn "Gia đình 3 đời làm quan lớn" của Long Nhật gây chú ý trong chương trình

Long Nhật còn cho biết khi bản thân học xong lớp 12, anh đã trúng tuyển vào đoàn Hải Đăng tại Nha Trang. Tuy nhiên, gia đình anh lại một mực phản đối, cho nên khi đỗ đại học, anh vẫn buồn rầu vì khát khao được đi hát. Với anh, "được hát mới thực sự là sống".

Nói thêm về khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Long Nhật tiết lộ mình đã từng gặp phải một vấn đề sức khỏe ảnh hưởng nặng nề đến giọng hát. Anh từng bị nước trong phổi, ốm rất nặng nên phải nhập viện để theo dõi tình hình suốt 1 tháng trên đất Mỹ. Ngay cả khi được xuất viện, giọng hát của anh vẫn không thể phục hồi lại được như lúc trước.

Nam ca sĩ chia sẻ mình từng gặp biến cố khiến giọng hát bị tổn thương
Nam ca sĩ chia sẻ mình từng gặp biến cố khiến giọng hát bị tổn thương

Ca sĩ Long Nhật kể lại: "Lúc đó, tôi có những suy nghĩ rất dại dột là sống không bằng chết, hát không được thì đời còn gì đâu mà vui. Tuy nhiên niềm yêu thương, sự may mắn và những điều tốt đẹp vẫn còn đó khi tôi vẫn có thể hát lại được. Sau giai đoạn bị bệnh, tôi trở lại Việt Nam và vẫn được khán giả đón nhận. Điều đó khiến tôi rất vui và hạnh phúc".

Long Nhật là một nam ca sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt với những ca khúc nhạc sến, trữ tình. Với bề dày hoạt động nghệ thuật, anh không chỉ được chú ý bởi các tác phẩm âm nhạc mà còn được khán giả quan tâm đến đời tư. Được biết, Long Nhật đã có cuộc hôn nhân 24 năm cùng vợ và 5 người con, trong đó có 4 người con ruột và 1 người con nuôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Nhật   làm quan lớn   âm nhạc  

Cùng chuyên mục