24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh vừa đến Trung Quốc đã khiến Cnet đổ gục vì nhan sắc "tiểu điềm muội", dự đoán sẽ hot như Chi Pu

Thứ sáu, 01/03/2024 | 16:46 (GMT+7)

Suni Hạ Linh vừa đáp máy bay xuống Trường Sa (Trung Quốc) để chuẩn bị hội ngộ cùng các chị đẹp khác trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa thứ 5.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Suni Hạ Linh đã hạ cánh máy bay xuống sân bay ở Trung Quốc để chuẩn bị ghi hình chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa thứ 5. Được biết, địa điểm ghi hình sắp tới là thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Suni Hạ Linh sẽ hội ngộ cùng các nữ nghệ sĩ khác để chuẩn bị cho tiết mục đầu tiên.

Suni Hạ Linh sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024
Suni Hạ Linh sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Cách đây 1 ngày, nhiều ngôi sao cũng đáp chuyến bay đến thành phố Trường Sa để bắt đầu chuẩn bị ghi hình chương trình nổi tiếng. Một số nữ nghệ sĩ nổi tiếng chưa có ảnh sân bay cũng đã xác định lịch trình quay show. Tính đến thời điểm hiện tại, dàn cast tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng gần như đã được "chốt kèo".

Suni Hạ Linh vừa xuống máy bay đã được chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào
Suni Hạ Linh vừa xuống máy bay đã được chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào

Bên dưới hình ảnh của Suni Hạ Linh, nhiều netizen xứ Trung dành lời khen ngợi "có cánh" cho nữ ca sĩ đến từ Việt Nam. Nếu như năm trước, Chi Pu gây xốn xang trái tim của nhiều khán giả bởi khuôn mặt đáng yêu nhưng cũng vô cùng sắc sảo thì Suni Hạ Linh lại được mọi người ưu ái gọi bằng biệt danh "tiểu điềm muội" (em gái ngọt ngào - PV) nhờ nụ cười tỏa nắng và đôi mắt vui vẻ.

Suni Hạ Linh vừa đến Trung Quốc đã khiến Cnet đổ gục vì nhan sắc 'tiểu điềm muội', dự đoán sẽ hot như Chi Pu - ảnh 3
Một số hình ảnh khác của Suni Hạ Linh dưới ống kính của fan Trung
Một số hình ảnh khác của Suni Hạ Linh dưới ống kính của fan Trung

Một số người hâm mộ Trung Quốc cũng bắt đầu hỏi về profile của Suni Hạ Linh. Tài khoản Instagram của Suni Hạ Linh và cả những video ca hát trong quá khứ của nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng được "đào" lại khiến Cnet bất ngờ.

Bài đăng về Suni Hạ Linh nhận được nhiều tương tác
Bài đăng về Suni Hạ Linh nhận được nhiều tương tác

Một bài viết bình luận: "Suni Hạ Linh đến tham gia Tỷ Tỷ thật rồi! Một em gái cực kỳ đáng yêu. Ca khúc cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam cũng do cô ấy trình bày. Trên Instagram tự chứng minh bản thân tên Hạ Linh. Tôi lướt thấy một vài video cô ấy hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, âm thanh cực kỳ dễ chịu. Một tỷ tỷ có vẻ ngoài ngọt ngào, tôi mong chờ sân khấu của cô ấy".

Suni Hạ Linh được gọi là 'tiểu điềm muội' nhờ nhan sắc ngọt ngào
Suni Hạ Linh được gọi là "tiểu điềm muội" nhờ nhan sắc ngọt ngào

Bài viết thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Nhiều người cũng bất ngờ với vẻ đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam. Một số khác còn đặt cược Suni Hạ Linh sẽ nổi tiếng như Chi Pu đã từng: "Bé cưng của tui đã tới show Tỷ tỷ rồi sao", "Ủng hộ tiểu điềm muội", "Sao đáng yêu thế này", "Bé này đáng yêu quá đi", "Mong chờ sân khấu của cô ấy, nhìn thế này mà đã 30 tuổi rồi ư?", "Việt Nam toàn là mỹ nữ"...

Suni Hạ Linh vừa đến Trung Quốc đã khiến Cnet đổ gục vì nhan sắc 'tiểu điềm muội', dự đoán sẽ hot như Chi Pu - ảnh 7
Trước đó Suni Hạ Linh đã đăng ảnh lên máy bay sang Trung Quốc để ghi hình show
Trước đó Suni Hạ Linh đã đăng ảnh lên máy bay sang Trung Quốc để ghi hình show

Danh sách nữ nghệ sĩ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng được hé lộ bao gồm Trương Dư Hi, Nichole Jung (cựu thành viên nhóm nhạc KARA), Dương Cẩn Hoa, Trần Hạo Vũ, Viên Á Duy, Thái Văn Tĩnh, Miêu Miêu, Hàn Tuyết, Hà Khiết, Thái Thi Vân, Ngô Dạng, Lưu Hân, YAMY...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục