24h
Yeah1 News

Lan Khuê không ngại “đào mộ” ảnh cũ của Hương Giang, nữ ca sĩ đáp trả gắt

Chủ nhật, 06/08/2023 | 21:32 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Lan Khuê và Hương Giang trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. "Cuộc chiến" của 2 super mentor hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Tối ngày 5/8, chương trình thực tế The New Mentor đã tung ra đoạn trailer đầu tiên, hé lộ những tình huống căng thẳng giữa các super mentor: Thanh Hằng, Hà Hồ, Hương Giang, Lan Khuê. Có thể thấy, mỗi người đều có những chiến thuật và thế mạnh riêng cho cuộc đua lần này. 

lan-khue-loi-anh-cu-cua-huong-giang-bi-dap-tra-gat (1)

4 chị đại của The New Mentor 2023

Trong đó, Hương Giang và Lan Khuê đã có màn tranh giành thí sinh đầy khốc liệt. Đặc biệt, Hương Giang còn gây sốt mạng xã hội khi nhận xét về Lan Khuê: "Giang khá bất ngờ với cách chơi chiêu của Lan Khuê ngày hôm nay, thâm như đôi môi của cô ấy vậy". 

lan-khue-loi-anh-cu-cua-huong-giang-bi-dap-tra-gat (3)

Hương Giang gây "chấn động" khi nói về màu môi thâm của Lan Khuê

Quyết không chịu để yên, Lan Khuê cũng đã đào lại ảnh cũ của Hương Giang và đăng tải lên trang cá nhân gần 700 nghìn lượt theo dõi của mình. Kèm theo đó, Lan Khuê viết: "Mới thử cái son thâm cho Nguyễn Hương Giang. Thấy cũng ko hợp lắm"

Động thái này của Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hơn 20 nghìn lượt tương tác và 1000 lượt bình luận bất ngờ, thích thú với màn đáp trả của Lan Khuê dành cho Hương Giang. 

lan-khue-loi-anh-cu-cua-huong-giang-bi-dap-tra-gat (3)

Lan Khuê không ngại đào lại ảnh cũ của Hương Giang

Bên dưới bình luận, Hương Giang cũng không chịu thua khi đáp trả: "Và đó sẽ là động tác khi c gặp thí sinh của em trong phòng loại, ok game on". Có thể thấy, cả Hương Giang và Lan Khuê đều quyết không ai nhường ai. Điều này càng khiến công chúng thêm tò mò, liệu rằng cả hai sẽ còn căng thẳng đến mức nào khi tranh giành những thí sinh giỏi nhất về đội của mình tại The New Mentor 2023? 

lan-khue-loi-anh-cu-cua-huong-giang-bi-dap-tra-gat (2)

Hương Giang cũng không ngần ngại đáp trả

lan-khue-loi-anh-cu-cua-huong-giang-bi-dap-tra-gat (11)

Cả hai quyết không ai nhường ai

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi show thực tế, Lan Khuê mới chính thức trở lại với vai trò HLV tại The New Mentor 2023. Hãy cùng chờ đón xem Lan Khuê sẽ tung chiêu gì để vượt qua các super mentor khác trong cuộc chiến đầy quyết liệt này nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lan Khuê   hương giang   The New Mentor  

Cùng chuyên mục