24h
Yeah1 News

Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, "chị đại" Hồng Nhung lọt top nguy hiểm

Thứ bảy, 09/12/2023 | 22:58 (GMT+7)

Sau khi tập 7 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng, khán giả tiếp tục nói lời chào tạm biệt 4 nghệ sĩ có phiếu bầu thấp nhất Công diễn 2.

Tối ngày 9/12, tập 7 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lên sóng hé lộ về những tiết mục trình diễn trong vòng Công diễn 2. Trước đó, 6 đội chơi đã lần lượt tìm ra đội trưởng và lựa chọn ca khúc mình muốn thể hiện. Công diễn 2 bao gồm 3 đội chuyên về giọng hát và 3 đội chuyên về trình diễn. Bốn đội có phiếu bình chọn thấp nhất sẽ lọt vào vòng nguy hiểm và những thành viên có lượt vote cá nhân không đủ cao sẽ phải nói lời tạm biệt chương trình.

Màn biểu diễn của team 'Ai cũng có ngày xưa' đạt điểm cao nhất vòng Công diễn 2
Màn biểu diễn của team "Ai cũng có ngày xưa" đạt điểm cao nhất vòng Công diễn 2

Được biết, tiết mục mở màn "Ai cũng có ngày xưa" của bộ ba vocal Mỹ Linh - Đoan Trang - Thanh Ngọc đã chiếm trọn trái tim của khán giả ở trường quay. Đặc biệt là màn "bắn" high-note đỉnh cao của Mỹ Linh làm ai nghe xong cũng choáng ngợp. Với sự kết hợp của các nhạc cụ dân tộc, điệu múa uyển chuyển trong tà áo dài và chất giọng cao vút của 3 nghệ sĩ, màn trình diễn "Ai cũng có ngày xưa" nhận được số phiếu bầu chọn cao nhất là 335/357 lượt bình chọn.

Team 'Phi hành gia cô đơn' có điểm số về nhì
Team "Phi hành gia cô đơn" có điểm số về nhì

Đứng thứ 2 trong số 6 tiết mục biểu diễn của vòng công diễn này là ca khúc "Phi hành gia cô đơn" dưới sự kết hợp của bộ ba MLee - Lệ Quyên - Thu Phương. Phần rap được thêm thắt vào ca khúc mang đến diện mạo mới cho toàn bộ tiết mục trình diễn. Chưa dừng lại ở đó, sự hòa giọng của bộ đôi vocal "khủng" Thu Phương và Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Kết quả đội "Phi hành gia cô đơn" nhận được 311/357 phiếu bầu của khán giả trường quay.

Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 3
Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 4
Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 5
Bốn đội có điểm số thấp hơn vào vòng nguy hiểm
Bốn đội có điểm số thấp hơn vào vòng nguy hiểm

Như vậy, những đội xếp sau lần lượt là team "Chị ngã em nâng" của đội trưởng Ninh Dương Lan Ngọc (297 phiếu bầu), team "Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ" của đội trưởng H'Hen Niê (295 phiếu bầu), team "Dòng thời gian" của đội trưởng Hà Kino (266 phiếu bầu) và team "Lớn rồi còn khóc nhè" của đội trưởng Diệu Nhi (203 phiếu bầu) sẽ bước chân vào vòng nguy hiểm. 

Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 7
Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 8
Kết quả Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Đoan Trang dẫn đầu thuyết phục, 'chị đại' Hồng Nhung lọt top nguy hiểm - ảnh 9
Phạm Lịch, Hà Kino, Quỳnh Nga và Thái Trinh là 4 nghệ sĩ tiếp theo bị loại
Phạm Lịch, Hà Kino, Quỳnh Nga và Thái Trinh là 4 nghệ sĩ tiếp theo bị loại

Với số điểm bình chọn thấp nhất của khán giả trường quay, 4 chị đẹp của 4 đội nguy hiểm là Phạm Lịch đội H'Hen Niê, Quỳnh Nga đội Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino đội Hà Kino và Thái Trinh đội Diệu Nhi đã nói lời tạm biệt với chương trình. Mặc dù vẫn còn nhiều tiếc nuối nhưng các thành viên vẫn động viên nhau sẽ còn gặp lại sau cuộc thi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục