24h
Yeah1 News

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có đến 17 suất debut, nhưng độ cạnh tranh "khốc liệt" hơn Chị Đẹp?

Thứ ba, 23/04/2024 | 10:45 (GMT+7)

Format của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến nhiều khán giả tò mò khi bản gốc đã có 17 Anh Tài giành suất debut sau cùng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hiện tại. Chương trình quy tụ dàn nam nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt và hứa hẹn bùng nổ với nhiều sân khấu trình diễn mãn nhãn, được đầu tư chỉn chu sắp tới. Cùng với đó, format của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng là điều khiến nhiều khán giả tò mò nhất.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có đến 17 suất debut, nhưng độ cạnh tranh 'khốc liệt' hơn Chị Đẹp? - ảnh 1

Chương trình được thực hiện với tinh thần bám sát format gốc và truyền tải được tinh thần, thông điệp về tài năng, bản lĩnh của các Anh Tài. Chung đơn vị sản xuất và cũng quy tụ đông đảo từ 30 nghệ sĩ của Vbiz nên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng được đặt lên bàn cân so sánh với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy nhiên, NSX của chương trình đã khẳng định show Anh Trai không phải là phiên bản nam của show Chị Đẹp. Chương trình sẽ có format khác, tinh thần khác và hứa hẹn mang tính cạnh tranh quyết liệt hơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có đến 17 suất debut, nhưng độ cạnh tranh 'khốc liệt' hơn Chị Đẹp? - ảnh 2
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có đến 17 suất debut, nhưng độ cạnh tranh 'khốc liệt' hơn Chị Đẹp? - ảnh 3

"Điều đầu tiên, chúng tôi khẳng định rằng đây không phải là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các anh trai mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các anh tài. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi và giải quyết mâu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các chị đẹp." - NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cho hay.

Số lượng các Anh Tài được debut sau chương trình cũng là điều mà khán giả tò mò. Tại phiên bản Việt, điều này chưa được chính thức xác nhận. Nhưng trong phiên bản gốc Call me by fire, đã có đến 17 Anh Tài được debut sau cùng. Cụ thể, ở vòng Chung kết, các thí sinh được chia thành 2 nhóm và phải biểu diễn qua 3 vòng. Nhóm chiến thắng sẽ có 11 người được chọn debut, 6 suất cuối cùng được trao cho 6 thí sinh có thứ hạng cao nhất trong số 11 người còn lại mà không cần phân nhóm.

17 nam nghệ sĩ debut trong mùa đầu tiên của Call me by fire
17 nam nghệ sĩ debut trong mùa đầu tiên của Call me by fire

Tựu chung lại, trong khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có thể chỉ chia đội và biểu diễn trong từng Công diễn thìAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lại phải đối mặt với một format phức tạp hơn và yêu cầu các thành viên tự loại đồng đội của mình. Điều này làm cho chương trình trở nên khắc nghiệt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc có 17 suất debut cũng mở ra cơ hội chiến thắng rộng lớn hơn cho các Anh Tài tham gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục