24h
Yeah1 News

HIEUTHUHAI gây tranh cãi vì một câu nhận xét "thẳng thừng" về Lâm Vỹ Dạ

Thứ bảy, 25/11/2023 | 11:35 (GMT+7)

Câu đối đáp của HIEUTHUHAI dành cho Lâm Vỹ Dạ khi cả hai tương tác trong một gameshow mới đây đã gây nhiều tranh cãi.

HIEUTHUHAI không chỉ nổi tiếng là một rapper điển trai, có nhiều bản hit và là một trong những nam nghệ sĩ trẻ gen Z hot nhất hiện tại mà còn là gương mặt ăn khách trong các gameshow - nhất là sau thành công của chương trình "2 ngày 1 đêm". Từng là tân binh khá ít nói, hướng nội và có phần khép mình ban đầu, nay HIEUTHUHAI đã ngày càng hoạt ngôn hơn và được nhận xét là "vựa muối" mặn mà, hài hước không kém đàn anh đàn chị nào.

HIEUTHUHAI ngày càng hoạt ngôn hơn khi tham gia gameshow.
HIEUTHUHAI ngày càng hoạt ngôn hơn khi tham gia gameshow.

Thế nhưng mới đây, HIEUTHUHAI lại gây tranh cãi vì một màn tung hứng với Lâm Vỹ Dạ trong một chương trình. Theo đó, khi các nghệ sĩ đang quây quần trò chuyện thì Lâm Vỹ Dạ bất ngờ bày tỏ sự yêu mến dành cho HIEUTHUHAI. Nữ diễn viên còn nói rằng khi làm việc chung với nam rapper, cô nhớ đến con trai của mình là bé Bánh Mì vì HIEUTHUHAI trông có nét tương đồng với cậu bé.

HIEUTHUHAI trong '2 ngày 1 đêm'
HIEUTHUHAI trong "2 ngày 1 đêm"

Ngay lập tức, HIEUTHUHAI đáp lại rằng: "Còn chị thì giống bà nội của em ghê á". Câu nói này của HIEUTHUHAI trong đoạn cut từ video khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội đã gây nhiều tranh cãi. Rất nhiều netizen bình luận cho rằng nam rapper thiếu tinh tế vì việc nhận xét một người phụ nữ, đặc biệt là đàn chị như Lâm Vỹ Dạ là "lớn tuổi", so sánh với "bà nội" là khó chấp nhận.

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ trước câu đối đáp của HIEUTHUHAI
Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ trước câu đối đáp của HIEUTHUHAI

Ngược lại, cũng có một số fan lên tiếng bênh vực rằng HIEUTHUHAI không có ý chê bai hay không tôn trọng đàn chị mà đó chỉ đơn thuần là câu nói đùa. Chưa kể, trong ngữ cảnh của toàn bộ đoạn clip thì có thể thấy mái tóc của Lâm Vỹ Dạ khi đó vương bột trắng trong trò chơi, đó là lý do HIEUTHUHAI trêu đàn chị và nhắc đến việc "giống bà nội". 

HIEUTHUHAI gây tranh cãi vì một câu nhận xét 'thẳng thừng' về Lâm Vỹ Dạ - ảnh 4
Một số bình luận của netizen Việt
Một số bình luận của netizen Việt

Hiện tại, HIEUTHUHAI và Lâm Vỹ Dạ chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Song netizen cho rằng đây cũng là một bài học để nam rapper cẩn trọng hơn trong những phát ngôn dù là trước hay sau ống kính để tránh những tranh cãi không đáng có.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hieuthuhai   Lâm Vỹ Dạ   gameshow  

Cùng chuyên mục