24h
Yeah1 News

Hé lộ bất ngờ của Táo Quân 2024 sau ngày ghi hình đầu tiên: Táo nữ tăng đáng kể, NSƯT Xuân Bắc vắng mặt?

Chủ nhật, 28/01/2024 | 20:38 (GMT+7)

Nhiều khán giả tham dự buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2024 đã hé lộ những bất ngờ của chương trình năm nay.

Vào tối 27/1 vừa qua, buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2024 đã được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo đó, rất nhiều người đã có mặt tại hàng ghế khán giả để ủng hộ “món ăn tinh thần” độc đáo mỗi dịp Tết xuân về.

Tấm vé xem ghi hình Táo quân 2024 đang gây sốt trên các hội nhóm thời gian qua
Tấm vé xem ghi hình Táo quân 2024 đang gây sốt trên các hội nhóm thời gian qua

Theo một số khán giả mua vé xem trước tiết lộ, Táo Quân 2024 sẽ có nhiều yếu tố khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, trong ngày ghi hình đầu tiên, hai cái tên được khán giả trông chờ nhất là  NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý đều vắng mặt.

Không lâu sau đó, trang cá nhân của NSƯT Xuân Bắc đã xuất hiện nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối: "Nay đi xem Táo mà không có chú, buồn quá", "Thế là năm nay kịch bản cho dàn diễn viên trẻ đóng rồi, hương vị ngày Tết đã phai dần theo thế hệ cũ".

NSƯT Xuân Bắc được cho là vắng mặt tại Táo quân năm nay
NSƯT Xuân Bắc được cho là vắng mặt tại Táo quân năm nay

Đáp lại, NSƯT Xuân Bắc không quên nhắn nhủ khán giả hãy tiếp tục ủng hộ chương trình. "Hôm nay chú định ra với ê-kíp nhưng lại phải diễn ở Nhà hát. Các bạn làm tốt mà", anh nói. Chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc đã ngầm xác nhận tin đồn vắng mặt của anh trong chương trình Táo Quân năm nay.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết dàn nghệ sĩ gạo cội như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long cũng không có mặt tại buổi ghi hình đầu tiên. Thay vào đó, những gương mặt trẻ như diễn viên Thanh Hương, NSƯT Thái Sơn, diễn viên Bá Anh, nhạc sĩ Phùng Tiến Minh, diễn viên Mạnh Dũng, diễn viên Dương Anh Đức được cho là có tham gia buổi chầu.

Hé lộ bất ngờ của Táo Quân 2024 sau ngày ghi hình đầu tiên: Táo nữ tăng đáng kể, NSƯT Xuân Bắc vắng mặt? - ảnh 3
Một số diễn viên hé lộ hình ảnh hậu trường của Táo quân 2024
Một số diễn viên hé lộ hình ảnh hậu trường của Táo quân 2024

Ngoài ra, một khán giả tên C.H. còn tiết lộ trên mạng xã hội chi tiết: "Năm nay Ngọc Hoàng thay vì ngồi báo báo cáo như mọi năm nay sẽ vi hành cùng các Táo xuống hạ giới. Bài hát bộ phim Cảnh sát hình sự nổi tiếng một thời của VFC cũng được đưa vào kịch bản". Đồng thời, so với những năm về trước, số lượng Táo nữ cũng đã tăng đáng kể. 

Tuy nhiên, như mọi năm, những hình ảnh hậu trường chỉ là hình thức đánh lạc hướng của nhà đài. Năm nay, VTV lại không hé lộ bất kỳ hình ảnh hậu trường nào của Táo quân 2024, khiến khán giả không khỏi tò mò. Những thông tin nói trên cũng chỉ là đồn đoán từ phía khán giả, muốn biết rõ những bất ngờ của Táo quân 2024, hãy cùng gia đình đón xem chương trình vào dịp Giao thừa sắp tới đây!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục