24h
Yeah1 News

Lộ tin nhắn Trấn Thành gửi Diva Mỹ Linh sau kết quả không như kì vọng tại Công diễn 1 Chị Đẹp 2023

Thứ hai, 27/11/2023 | 09:17 (GMT+7)

Sau tập 5, đội của Mỹ Linh đã mất đi 2 thành viên vì lọt vào vòng nguy hiểm. Ngay lập tức, MC Trấn Thành đã có động thái an ủi đàn chị.

Tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng tối ngày 25/11 đã tạo nên nhiều bàn tán xoay quanh các màn trình diễn của vòng Công diễn 1 cũng như kết quả loại thí sinh. Trong đó, đội của diva Mỹ Linh vốn sở hữu những nhân tốt bất ngờ lại gây thất vọng mạnh vì nhận kết quả thua cuộc và 2 Chị Đẹp Nguyên Hà, Vân Hugo phải bị loại do số phiếu bình chọn quá thấp.

Lộ tin nhắn Trấn Thành gửi Diva Mỹ Linh sau kết quả không như kì vọng tại Công diễn 1 Chị Đẹp 2023 - ảnh 1
Mỹ Linh tự trách bản thân rất nhiều sau kết quả không như kỳ vọng ở Công diễn 1 vừa qua
Mỹ Linh tự trách bản thân rất nhiều sau kết quả không như kỳ vọng ở Công diễn 1 vừa qua

Chị Đẹp Mỹ Linh - người luôn để lại ấn tượng với lối nói chuyện dễ thương, duyên dáng và sự cảm thông, bao dung với đàn em đã phải tiếc nuối nhận hết trách nhiệm về bản thân mình. Mỹ Linh cảm thấy có lỗi vì không trở thành một đội trưởng tốt khiến các thành viên trong team phải chịu thiệt thòi rơi vào vòng nguy hiểm.

Trấn Thành gửi tin nhắn an ủi đàn chị
Trấn Thành gửi tin nhắn an ủi đàn chị

Trước sự thể hiện của đội Mỹ Linh, mới đây, MC Trấn Thành đã có động thái đáng chú ý khi đích thân nhắn tin động viên đàn chị. Nam MC quốc dân chia sẻ: "Chị yêu ơi. Trong show chị đáng yêu lắm. Tháo bà diva thì Mỹ Linh là một cô gái rất dễ thương, đáng yêu, tốt tính, gần gũi và sống rất tình cảm. Khán giả cần thấy điều đó từ chị nhiều hơn. Chị đã khép kín đủ lâu rồi! Đừng vì chút kết quả nhất thời mà chùng lòng nha chị. Hãy chơi hết mình vì niềm vui của bản thân chị nha. Chị rất là đáng yêu". 

Lộ tin nhắn Trấn Thành gửi Diva Mỹ Linh sau kết quả không như kì vọng tại Công diễn 1 Chị Đẹp 2023 - ảnh 4
Trấn Thành và Mỹ Linh từng có cơ hội tham gia chương trình cùng nhau
Trấn Thành và Mỹ Linh từng có cơ hội tham gia chương trình cùng nhau

Lời động viên của Trấn Thành không chỉ khiến Mỹ Linh cảm động mà còn khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm áp. Đây chắc hẳn cũng là suy nghĩ của chung mọi người sau khi theo dõi 5 tập phát sóng của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Bên cạnh những tranh luận về kết quả thì hơn hết, mọi người vô cùng thích thú khi theo dõi cuộc sống sinh hoạt của 30 Chị Đẹp khi ở chung với nhau cũng như tình cảm và cách sẻ chia của các sao nữ hàng đầu Vbiz trước những thử thách của chương trình.

Mỹ Linh, Thanh Ngọc và Đoan Trang sẽ tạo thành một đội 'Ai cũng có ngày xưa' tại Công diễn 2
Mỹ Linh, Thanh Ngọc và Đoan Trang sẽ tạo thành một đội "Ai cũng có ngày xưa" tại Công diễn 2

Được biết, sắp tới ở vòng Công diễn 2, diva Mỹ Linh sẽ không làm đội trưởng nữa mà trở thành thành viên của đội "Ai cũng có ngày xưa" cùng với 2 Chị Đẹp khác là Đoan Trang và Thanh Ngọc. Trước đây, Mỹ Linh từng có cơ hội thể hiện sáng tác này trên một chương trình truyền hình và nhận được nhiều sự yêu mến của người xem. Khán giả hy vọng ở vòng Công diễn 2, Mỹ Linh có thể thoải mái hơn, lấy lại phong độ với giọng hát hàng đầu làng nhạc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chị đẹp   Trấn Thành   Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục