24h
Yeah1 News

Emily bật khóc khi con trai 8 tuổi không nghe lời, Thảo Trang trái ngược cực cứng rắn

Chủ nhật, 31/03/2024 | 07:03 (GMT+7)

Tiếp tục Thử thách 48 giờ, mối quan hệ của 4 cặp mẹ - con nghệ sĩ tham gia Mẹ Siêu Nhân, đặc biệt là gia đình Emily đã xuất hiện thêm những bất hòa.

Tập 3 Mẹ Siêu Nhân tiếp tục hé mở tình trạng mối quan hệ mẹ con của Phạm Quỳnh Anh, Emily, Thảo Trang và Lâm Minh trong Thử thách 48 giờ. Được biết, Thử thách 48 giờ được xem là phép thử đầu tiên của 4 cặp mẹ con ở Mẹ Siêu Nhân bắt buộc phải trải qua để hé mở mối quan hệ, tính cách đặc trưng, nút thắt, mâu thuẫn đang tồn tại giữa cả hai thông qua cách họ tự lực giải quyết vấn đề trong từng tình huống, cũng như quan điểm nuôi dạy con cái của từng nữ nghệ sĩ đang đảm nhận thiên chức làm mẹ.

Thiếu vắng ông xã BigDaddy trong thời gian 48 tiếng đồng hồ, một mình Emily phải trông coi cả Bảo Uyên (7 tuổi) và Bảo Nguyên (8 tuổi) từ mọi sinh hoạt hằng ngày như ăn, uống, chỉ bảo, dạy dỗ từng những điều nhỏ nhất. Tuy nhiên, do cả hai con của nữ ca sĩ đang trong độ tuổi phát triển, có nhiều chuyển biến tâm lí, cá tính khá độc lập nên Emily dường như có phần vất vả hơn các gia đình còn lại trong khoảng thời gian trải qua thử thách. 

Emily tức giận vì con trai không nghe lời
Emily tức giận vì con trai không nghe lời

Tâm sự với chương trình, Emily cho biết ngày thường cả hai con đều không được tự do sử dụng máy tính hay điện thoại, vì có sự quản lý của cả cô và ông xã. Tuy nhiên, đôi lúc bản thân gặp những lúc bận rộn, không chú ý thì việc này lại hơi khó kiểm soát: “Hai con của mình khá thông minh, chúng biết những lúc mình bận việc hay có khách thì sẽ xin xem cái này, cái kia. Thì lúc đó bản thân lại rất dễ bị thỏa hiệp".

Trong lúc tâm sự với chương trình hành động của con trai, Emily cũng đã không kiềm được mà bật khóc, khi cho biết bản thân lúc đó đã phải rất cố gắng, kìm nén cảm xúc cá nhân, kiên nhẫn trong việc giúp con trai hiểu ra lỗi sai của mình. 

Cô nàng bật khóc tại chương trình Mẹ Siêu Nhân
Cô nàng bật khóc tại chương trình Mẹ Siêu Nhân

Trong khi đó, gia đình của bà mẹ gen Z Lâm Minh và bé Vĩnh Hy cũng không tránh khỏi những giọt nước mắt. Mới 2 tuổi, con trai Lâm Minh đã vọc nước bể cá làm đồ chơi bị hỏng. Thấy thế, cô nàng liền răn dạy con trai một cách nghiêm khắc để cậu bé không tái phạm nữa.

Bữa tiệc sinh nhật của Lâm Minh do Decao chuẩn bị
Bữa tiệc sinh nhật của Lâm Minh do Decao chuẩn bị

Sau đó, ba Decao bất ngờ xuất hiện và bày trò để chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm động trước tiệc sinh nhật bất ngờ mà ba của Vĩnh Hy làm cho mình, Lâm Minh chia sẻ rằng bản thân cô rất xúc động. “Tính mình mỗi lần cảm động là sẽ hay rơi nước mắt á. Cũng hơi ngại nhưng đây thực sự là những giọt nước mắt hạnh phúc”, cô nói.

Về phía gia đình  Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang, cả hai bà mẹ trải qua nửa chặng đường cuối Thử thách 48 giờ rất nhẹ nhàng. Theo đó, Zoey, Tuệ An và Tuệ Lâm đều có những vấn đề của riêng mình, nhưng nhờ cách xử lý khéo léo của mẹ Phạm Quỳnh Anh nên mọi chuyện đã êm xuôi ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh và các bé cũng đã có một buổi chụp hình trên bãi biển nhân tạo tràn ngập không khí vui vẻ. Kết thúc thử thách 48 giờ, là màn chào đón trong sự vui mừng khi ông xã Phạm Quỳnh Anh được trở về nhà, cùng 3 đứa con gái. 

Phạm Quỳnh Anh gặp không ít 'sóng gió' khi tham gia thử thách 48H
Phạm Quỳnh Anh gặp không ít "sóng gió" khi tham gia thử thách 48H

Riêng giữa Thảo Trang và Alex đã có chút chuyện không vui khi cậu nhóc 7 tuổi bật khóc vì không được làm theo ý mình. Cụ thể, thay vì phải cậu nhóc này phải hoàn thành việc tưới cây thì mới được chơi những trò chơi mình muốn, thì Alex lại thích làm theo ý muốn được thoải mái chơi đùa trước mà gác lại việc tưới cây mà Thảo Trang đã giao cho.

Cậu bé Alex bật khóc nức nở
Cậu bé Alex bật khóc nức nở

Không muốn con trai quá tự do làm theo ý muốn, không có nguyên tắc, Thảo Trang tìm cách tiếp cận, tâm sự để thay đổi suy nghĩ của con trai. Với kinh nghiệm “làm bạn” cùng Alex, Thảo Trang lúc này cũng thuyết phục được con trai cùng mình tưới và chăm sóc cây cảnh trong nhà và sau đó cả hai đã có khoảnh khắc chơi game vui vẻ. 

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Emily   mẹ siêu nhân   Lâm Minh   Decao  

Cùng chuyên mục