24h
Yeah1 News

Vừa lên sóng 2 tập, "Mẹ Siêu Nhân" giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp

Chủ nhật, 24/03/2024 | 13:06 (GMT+7)

"Mẹ Siêu Nhân" sau khi được phát sóng đến tập thứ 2 đã liên tục nằm trong Top 10 chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

"Mẹ Siêu Nhân" là chương trình truyền hình thực tế mang đến góc nhìn chân thực và đầy mới mẻ về hành trình làm mẹ của hội mẹ bỉm trong làng giải trí Việt. Chương trình mùa đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của 4 "Mẹ siêu nhân" gồm Phạm Quỳnh Anh, Emily, Thảo Trang và Lâm Minh cùng các nhóc tì. Tối qua ngày 22/3, tập 2 của chương trình vừa được lên sóng và thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả.

Vừa lên sóng 2 tập, 'Mẹ Siêu Nhân' giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp - ảnh 1

Không chỉ được netizen quan tâm xem trên truyền hình hay kênh YouTube được phát sóng mà "Mẹ Siêu Nhân" cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đáng nói, chỉ vừa lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng "Mẹ Siêu Nhân" đã thể hiện sức hút "không phải dạng vừa" và phong độ ổn định khi liên tục góp mặt trong Top 10 chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội theo thống kê của Kompa .

Vừa lên sóng 2 tập, 'Mẹ Siêu Nhân' giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp - ảnh 2

Kompa - Social Intelligient solution là một đơn vị đo lường độc lập sức ảnh hưởng mạng xã hội. Theo thống kê của đơn vị này, trong tuần từ ngày 04/03 - 10/03, "Mẹ Siêu Nhân" đã lọt Top 10 chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội, cùng với những sự kiện nóng hổi được công chúng quan tâm như ngày Quốc tế phụ nữ, vụ hệ thống Meta bị lỗi toàn cầu hay sự kiện The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore.

Sang tuần tiếp theo 11/03 - 17/03, "Mẹ Siêu Nhân" cũng vươn lên vị trí Top 9 trong bảng xếp hạng này. Đặc biệt, "Mẹ Siêu Nhân" là chương trình truyền hình duy nhất nằm trong Top 10 chủ đề được netizen thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Vừa lên sóng 2 tập, 'Mẹ Siêu Nhân' giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp - ảnh 3

Trước đó, tập 2 của chương trình "Mẹ Siêu Nhân" lên sóng tối ngày 23/3 nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Ở tập 2, cả 4 người mẹ là Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh đã trải qua Thử thách 48 giờ để thấu hiểu suy nghĩ cùng với con cái.

Vừa lên sóng 2 tập, 'Mẹ Siêu Nhân' giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp - ảnh 4
Vừa lên sóng 2 tập, 'Mẹ Siêu Nhân' giữ vững phong độ lọt Top 10 chủ đề hot trên MXH 2 tuần liên tiếp - ảnh 5

"Mẹ Siêu Nhân" là chương trình truyền hình thực tế kể về những cặp mẹ con nghệ sĩ nổi tiếng. Phiên bản gốc của chương trình do MangoTV sản xuất và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả Trung Quốc. Lần này, chương trình được mua bản quyền sản xuất và phát sóng ở Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Chương trình "Mẹ Siêu Nhân" phát sóng lúc 20h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài VTV3 và 20h30 cùng ngày trên kênh Youtube của YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục