24h
Yeah1 News

Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show "Chị Đẹp", thành viên gồm những ai đây?

Chủ nhật, 05/11/2023 | 14:01 (GMT+7)

Dù mới trải qua khoảng thời gian của vòng đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nhưng Diva Mỹ Linh đã chọn được cho mình các thành viên "hợp cạ" để lập nhóm nhạc.

Sau thành công của tập đầu tiên tạo tiếng vang và thành tích Top 2 Trending Youtube, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" tiếp tục lên sóng tập 2 đáp ứng sự chờ đợi của khán giả. Trong những diễn biến mới nhất, 14 Chị Đẹp tiếp theo bước vào phần trình diễn solo đem đến cho người xem những sân khấu mãn nhãn về phần nghe lẫn phần nhìn.

Trên sân khấu "nóng" bao nhiêu thì trong phòng chờ cũng rôm rả bấy nhiêu. Các Chị Đẹp liên tục "bà tám" trong lúc chờ đợi đến lượt thi. Cũng từ đây những câu chuyện và tình huống thú vị được chia sẻ.

Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 1

Chị Đẹp Mỹ Linh gia nhập hội "bà tám" của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Đáng chú ý là cuộc trò chuyện của Diva Mỹ Linh và hội chị em, từ đó thông báo lập luôn nhóm nhạc không cần chờ kết quả "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Dù là "chị đại" nhưng Diva Mỹ Linh luôn rất thân thiện và hòa nhã với các chị em hậu bối, đồng nghiệp, thể hiện tinh thần trẻ trung và bắt nhịp cuộc chơi rất nhanh.

Trong lúc đang hơi buồn chán ngồi phía dưới, Lệ Quyên đã rủ Diva Mỹ Linh lên gia nhập hội "tám chuyện" và chụp ảnh "sống ảo" cùng Huyền Baby, Trang Pháp và MLee. Giọng ca "Khúc giao mùa" hài hước chia sẻ gia nhập hội này thấy "tỉnh táo" hẳn và cao hứng chia sẻ muốn lập luôn nhóm nhạc gồm những thành viên này.

Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 2

Diva Mỹ Linh tuyên bố muốn lập nhóm nhạc ngay và luôn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Khán giả thích thú trước "nhóm nhạc dã chiến" gồm Mỹ Linh, Lệ Quyên, Huyền Baby, Trang Pháp và MLee. Dù chỉ là chia sẻ vui nhưng các thành viên của nhóm này cũng có thể "cân" được tất cả vị trí của một nhóm nhạc. Cụ thể vị trí vocal - giọng hát chắc chắn do Mỹ Linh và Lệ Quyên đảm nhận, dance - nhảy sẽ thuộc về MLee, visual - gương mặt đại diện là Huyền Baby và Trang Pháp sẽ là nhạc sĩ sáng tác nhạc.

Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 3
Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 4
Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 5
Diva Mỹ Linh tuyên bố lập nhóm nhạc mới trong show 'Chị Đẹp', thành viên gồm những ai đây? - ảnh 6

Lệ Quyên, Huyền Baby, Trang Pháp, MLee và Diva Mỹ Linh liệu có thể tạo thành một nhóm?

Được biết theo format gốc, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ chọn ra các Chị Đẹp chiến thắng chung cuộc để thành lập nhóm nhạc. Chính vì vậy việc "chia team" cũng là điều khá thú vị để các Chị Đẹp thể hiện khả năng làm việc nhóm của mình sau thời gian hoạt động solo.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" lên sóng vào 21h15 tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục