24h
Yeah1 News

Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ trong show Chị Đẹp: "Tôi làm đội trưởng chỉ có tiếng mà không có miếng"

Thứ bảy, 23/12/2023 | 10:38 (GMT+7)

Chia sẻ của Diệu Nhi khi đảm nhận vai trò đội trưởng khiến nhiều netizen bất ngờ, còn fan của nữ diễn viên thì lại không khỏi xúc động.

Tập 9 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mới đây lên sóng đã lần nữa thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Những tiết mục của Công diễn 3 khiến không chỉ Ban cố vấn và các khách mời tại trường quay choáng ngợp mà ngay cả nhiều người xem qua màn ảnh nhỏ cũng dành nhiều lời khen cho sự đầu tư hoành tráng về cả dàn dựng và trình diễn của các Chị Đẹp khi tái hiện nhiều bản hit đình đám.

chi-dep-tap9 (1)

Trong đó, tiết mục "Màu hồng chủ nhật" của Diệu Nhi gây ấn tượng với sân khấu bùng nổ. Đội trưởng Diệu Nhi lựa chọn hóa thân vào hình ảnh khiến khán giả liên tưởng đến các vũ công latinh. Bản phối của ca khúc này cũng nhận được nhiều lời khen khi vừa giữ được tinh thần vốn có của bản gốc, vừa mang hơi thở hiện đại và gần gũi hơn với khán giả trẻ.

chi-dep-tap9 (2)

Không chỉ đưa đến bản phối nhạc mới mẻ, cuốn hút, team của Diệu Nhi cũng nỗ lực khoe vũ đạo. Trong đó, có không ít màn nhào lộn mà các Chị Đẹp tự mình thực hiện khiến người xem "thót tim" nhưng cũng cảm thán trước sự cố gắng của các nữ nghệ sĩ.

Nói về sân khấu Công diễn 3, Diệu Nhi không giấu được sự xúc động. Đáng nói, bà xã Anh Tú bất ngờ tiết lộ mình làm đội trưởng "có tiếng mà không có miếng". Theo đó, Diệu Nhi cho biết mình là đội trưởng nhưng thực chất người góp công lớn làm nên thành công cho tiết mục là các đàn chị trong team.

chi-dep-tap9 (3)

"Diệu Nhi trong công diễn này làm đội trưởng nhưng có tiếng mà không có miếng. Phần nhạc là nhờ có các chị Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc và chị Phương Vy đã góp sức làm nên. Nhi chỉ góp ý cho mọi người một chút về diễn xuất, biểu cảm khi trình diễn trên sân khấu".

Chia sẻ khiêm tốn này của Diệu Nhi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Sau từng vòng công diễn, nữ diễn viên đã không ngừng nỗ lực để cải thiện từ những góp ý trước đó của khán giả và mang đến hình ảnh tiến bộ hơn về giọng hát, vũ đạo lẫn cách dẫn dắt đội.

chi-dep-tap9 (1)

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục