24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh nhớ con nhỏ, chưa muốn về nhà chung cùng các Chị Đẹp khi đang quay hình tập 1

Thứ tư, 01/11/2023 | 14:20 (GMT+7)

Với 5 tiết mục trình diễn cá nhân ấn tượng trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, các Chị Đẹp đã ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Lên sóng vào tối 28/10/2023, tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng dù mới chỉ phát sóng tập đầu tiên. Chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả và nhanh chóng lọt top trending chỉ sau 10 tiếng công chiếu chính thức trên nền tảng youtube. Phía sau hậu trường, nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh các tiết mục trình diễn của các Chị Đẹp cũng được hé lộ.

Tham gia Chị Đẹp 2023, Diệp Lâm Anh nhận được vô số lời khen ngợi bởi nhan visual đỉnh cao không hề có góc chết dù đã là bà mẹ hai con. Ở tập đầu tiên phát sóng của chương trình, Diệp Lâm Anh đã gây được ấn tượng với tiết mục nhảy trước Ban giám khảo và cô cho biết bản thân đã rất thỏa mãn với những gì mà bản thân có thể làm được.

Diệp Lâm Anh trong màn solo đầu tiên
Diệp Lâm Anh trong màn solo đầu tiên

“Đầu tiên là mệt , mệt rất nhiều. Nhưng Diệp Lâm Anh cũng cảm thấy rất “đã” khi nhận được số điểm cao là 84 điểm. Vì tiết mục này Diệp Lâm Anh không có nhiều thời gian, chỉ tập được 2 buổi thôi, trước khi lên sân khấu cũng có tập thêm nhưng đối với bản thân là không đủ nhiều. Giá như Diệp Lâm Anh có quỹ thời gian nhiều hơn để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn thì tốt biết mấy. Nhưng nhìn chung Diệp Lâm Anh hài lòng với bản thân mình khi solo rồi. Nhưng mà còn những “chiêu” khác Diệp Lâm Anh chưa “bung” ra đâu, vì sẽ để dành buổi biểu diễn sau”. - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh nhớ con nhỏ, chưa muốn về nhà chung cùng các Chị Đẹp khi đang quay hình tập 1 - ảnh 2

Ghi hình với thời gian dài tại chương trình Chị Đẹp 2023, Diệp Lâm Anh cũng tâm sự rằng cô đang rất nhớ con nhỏ ở nhà vì bản thân phải di chuyển xa ghi hình mà không được ở cạnh con chăm sóc. “Thật ra đến bây giờ tâm lý Diệp Lâm Anh cũng chưa sẵn sàng vào nhà chung để sống cùng với các Chị Đẹp đâu , vì mới đi quay có một thời gian thôi nhưng Diệp Lâm Anh đã nhớ con lắm rồi. Dù xa con nhưng Diệp Lâm Anh cũng yên tâm một phần vì ở nhà có bà ngoại chăm. Đến với chương trình lần này, Diệp Lâm Anh cũng cảm thấy xứng đáng bỏ ra thời gian quý báu của mình ra cùng với các Chị Đẹp mà”.

Tập 1 show Chị Đẹp xuất sắc lọt top trending chỉ sau 10 tiếng công chiếu.
Tập 1 show Chị Đẹp xuất sắc lọt top trending chỉ sau 10 tiếng công chiếu.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế có sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ sẽ phải đối diện với những thử thách cam go và gay cấn theo hình thức thi đấu nhóm nhạc. Mỗi vòng công diễn, các Chị Đẹp sẽ thành lập 1 nhóm nhạc mới theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên tùy thể hiện của từng vòng thi. 

30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, bao gồm: Hồng Nhung, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp. ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục