24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện trong chương trình Mẹ Siêu Nhân, biểu cảm khiến con gái Phạm Quỳnh Anh cười không ngừng

Chủ nhật, 17/03/2024 | 12:26 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đã có màn "xuất hiện" bất ngờ trong tập 1 chương trình Mẹ Siêu Nhân. "Chị đẹp" nổi tiếng đã "ghé thăm" gia đình của Phạm Quỳnh Anh.

Tập 1 chương trình Mẹ Siêu Nhân đã được lên sóng vào 20h00 tối ngày 16/3 thu hút sự chú ý của mọi người. Trong tập đầu tiên, 4 gia đình tham gia chương trình đã lần lượt xuất hiện là Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh (vợ Decao). Ngoài ra, những chia sẻ cảm xúc đầu tiên của 4 người mẹ về hành trình nuôi dưỡng các con cũng được hé lộ.

Poster chương trình Mẹ Siêu Nhân với sự tham gia của 4 cặp mẹ con Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh
Poster chương trình Mẹ Siêu Nhân với sự tham gia của 4 cặp mẹ con Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tập 1 của Mẹ Siêu Nhân là màn "xuất hiện" bất ngờ của Diệp Lâm Anh. Được biết, "chị đẹp" Diệp Lâm Anh đã ghé thăm gia đình của Phạm Quỳnh Anh để mang đến một bất ngờ nhỏ cho con gái Tuệ An của nữ ca sĩ "Tình yêu cao thượng".

Mẹ con Phạm Quỳnh Anh vừa xem TV vừa trò chuyện
Mẹ con Phạm Quỳnh Anh vừa xem TV vừa trò chuyện

Trong lúc Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ An đang ngồi xem chương trình, cụ thể là show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Phạm Quỳnh Anh đã hỏi con gái thích "chị đẹp" nào nhất trong chương trình. Tuệ An sau khi đắn đo suy nghĩ đã thốt lên cái tên Diệp Lâm Anh. Ngoài ra cô bé còn biết ca sĩ Phương Vy khiến Phạm Quỳnh Anh khá bất ngờ về sự tìm hiểu của con.

Mẹ con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi nhìn thấy Diệp Lâm Anh 'ghé thăm'
Mẹ con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi nhìn thấy Diệp Lâm Anh "ghé thăm"

Khi đang trò chuyện, Phạm Quỳnh Anh bỗng nghe tiếng chuông cửa. Hai mẹ con cô đã mở cửa và bất ngờ "há hốc mồm" khi nhìn thấy trước nhà của mình là một chiếc standee cỡ lớn được làm mô phỏng theo chiều cao của Diệp Lâm Anh. Hóa ra "chị đẹp" Diệp Lâm Anh "xuất hiện" tại nhà Phạm Quỳnh Anh theo đúng mong ước của Tuệ An làm cô bé vừa thích thú, vừa buồn cười.

Chiếc standee đặc biệt của Diệp Lâm Anh được làm theo chiều cao thực tế
Chiếc standee đặc biệt của Diệp Lâm Anh được làm theo chiều cao thực tế

Phạm Quỳnh Anh cũng chật vật bê standee của Diệp Lâm Anh vào trong nhà vì "không thể để khách đến chơi mà đứng ở ngoài được". Sự xuất hiện đặc biệt của Diệp Lâm Anh không chỉ khiến con gái Phạm Quỳnh Anh bất ngờ mà còn khiến khán giả xem chương trình cười ngất.

Phạm Quỳnh Anh chật vật bê người khách bất ngờ này vào trong nhà
Phạm Quỳnh Anh chật vật bê người khách bất ngờ này vào trong nhà

Cũng trong tập đầu tiên của chương trình, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ xúc động về hành trình làm mẹ của mình. Nữ ca sĩ tự nhận lỗi về bản thân khi không dành đủ thời gian chơi với con: "Mẹ không thể đổ lỗi hoàn toàn cho sự bận rộn của mình. Mẹ đã nhớ và sẽ dành nhiều thời gian chơi với con". 

Diệp Lâm Anh từng nhận được nhiều sự yêu mến qua show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' phát sóng năm 2023
Diệp Lâm Anh từng nhận được nhiều sự yêu mến qua show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng năm 2023

Trong chương trình Mẹ Siêu Nhân, con gái thứ 2 Tuệ An sẽ đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh tham gia những thử thách để gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. 

Mẹ Siêu Nhân là chương trình truyền hình thực tế kể về những cặp mẹ con nghệ sĩ nổi tiếng. Phiên bản gốc của chương trình do MangoTV sản xuất và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả Trung Quốc. Lần này, chương trình được mua bản quyền sản xuất và phát sóng ở Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Chương trình Mẹ Siêu Nhân dự kiến sẽ phát sóng lúc 20h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài VTV3 và 20h30 cùng ngày trên kênh Youtube của YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục